Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tốt hơn Kevin de Bruyne

Thứ Hai 13/03/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng ở thời điểm hiện tại đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard đang có phong độ tốt hơn Kevin de Bruyne.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. Những tưởng Pháo thủ sẽ có một trận đấu khó khăn, song họ đã dễ dàng đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-0. Cả 3 bàn thắng của Arsenal đều được ghi trong hiệp 1. 

Martin Odegaard là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal ở trận đấu này. Ngôi sao người Na Uy tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải 2022/23. Mùa giải năm nay, Odegaard đóng góp 10 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League. 

Martin Odegaard dang choi rat tot

Martin Odegaard đang chơi rất tốt

Những đóng góp của anh giúp Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City 5 điểm. Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng ở thời điểm hiện tại đội trưởng Arsenal đang có phong độ tốt hơn Kevin de Bruyne. Ông nói:

"Thời điểm hiện tại, Odegaard là tiền vệ tấn công số một ở Premier League, không ai xuất sắc hơn cậu ấy. Như mọi khi, nhiều người nhận định Kevin de Bruyne là tiền vệ hay nhất Premier League và thế giới. Tuy nhiên, giờ đây lời nhận xét đó trông không ổn lắm".

"Odegaard sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng cả hai chân, cậu ấy kiến tạo tốt. Odegaard là đội trưởng, là thủ lĩnh của Arsenal. Đối với tôi, Odegaard là số một Premier League".

Vào tuần tới, Arsenal sẽ tiếp Sporting Lisbon trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23, ở trận lượt đi hai đội hòa 2-2 trên đất Bồ Đào Nha. Sau đó họ sẽ trở về sân nhà tiếp Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X