Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tốt hơn Dennis Bergkamp và Mesut Ozil

Thứ Năm 11/04/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, John Arne Riise đánh giá đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard cao hơn Dennis Bergkamp và Mesut Ozil.

Martin Odegaard đã có tác động to lớn kể từ khi đến phía bắc London vào năm 2021, giúp Pháo thủ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước và tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu lớn mùa giải năm nay. Đội bóng thành London hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ cũng vào tứ kết Champions League. 

John Arne Riise danh gia doi truong Arsenal Martin Odegaard
John Arne Riise đánh giá đội trưởng Arsenal Martin Odegaard

Ảnh hưởng của anh tại câu lạc bộ đã được thể hiện vào mùa hè năm ngoái, theo đó Mikel Arteta bổ nhiệm cầu thủ sinh năm 1998 làm đội trưởng mới sau sự ra đi của Granit Xhaka. Huyền thoại Liverpool, John Arne Riise đánh giá cao Martin Odegaard, anh nói: 

Martin Odegaard là một cầu thủ hoàn thiện hơn Dennis Bergkamp và Mesut Ozil. Martin sở hữu nhiều kỹ năng hơn, anh ấy phù hợp với mọi hệ thống chiến thuật. Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện kỹ năng phòng thủ và khả năng lãnh đạo của mình.

Chúng tôi biết Bergkamp rất xuất sắc, có thể là cầu thủ cùng với Thierry Henry được người hâm mộ Arsenal coi là xuất sắc nhất từ trước đến nay. Nhưng Martin có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ như vậy. Nó phụ thuộc vào những gì mà cậu ấy có được khi rời Arsenal”.

Bergkamp được coi là một trong những cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất thi đấu ở Premier League, khi ghi hơn 100 bàn cho Pháo thủ và góp công trong 3 chức vô địch Premier League. Nhà vô địch World Cup người Đức, Ozil cũng có khoảng thời gian thành công rực rỡ ở phía bắc London sau khi được Arsene Wenger ký hợp đồng vào năm 2013, giành được 4 FA Cup trong thời gian ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X