Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City

Thứ Hai 03/01/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva.

Martin Odegaard tức giận với trọng tài 


Arsenal đã nhập cuộc tốt trước Man City, họ mở tỷ số nhờ công Bukayo Saka. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân trong hiệp 2 khiến Pháo thủ để thua ngược 1-2. Tiền vệ Granit Xhaka đã có tình huống phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Mahrez cân bằng tỷ số 1-1.
 
Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City

Martin Odegaard tố trọng tài bẻ còi ở đại chiến Arsenal vs Man City


Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt Granit Xhaka sau tình huống va chạm với Bernardo Silva. Anh nói: "Trọng tài ở rất gần tình huống, sau khi Silva ngã xuống ông ấy đã nói rằng sẽ không có án phạt nào, tôi đứng bên cạnh và nghe rất rõ điều đó”.

“Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR ông ấy đã thay đổi quyết định của mình. Đó là 1 quyết định sai lầm. Những tình ảnh quay chậm cho thấy Silva đã ngã xuống trước khi Xhaka nắm áo của cậu ấy. Tôi cho rằng Arsenal đã gặp bất lợi bởi quyết định của trọng tài”.

Cầu thủ người Na Uy cũng khen ngợi những nỗ lực của các đồng đội, anh nói thêm: “Tôi nghĩ, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã thi đấu theo lối chơi của mình và gây áp lực cho họ, tạo ra nhiều tình huống tốt và ghi bàn thắng mở tỷ số."

“Arsenal đã gây nhiều khó khăn cho Man City, nhưng chúng tôi đã không gặp may ngày hôm nay. Tất cả đều đồng ý rằng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có điểm. Tôi thực sự thất vọng khi nhìn vào kết quả trận đấu”.

Mùa giải năm nay Martin Odegaard đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. 8 trận gần nhất ở Premier League anh có 3 bàn và 3 kiến tạo.
Gilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở ArsenalGilberto Silva chỉ ra biểu tượng mới ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Arsenal - Gilberto Silva đã có những lời khen ngợi với tiền vệ Thomas Partey sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City.
Arsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VARArsenal thua Man City, Ramsdale chỉ trích VAR
Thủ môn Aaron Ramsdale không hài lòng với cách tổ trọng trọng tài điều hành trận đấu Arsenal vs Man City, đặc biệt là tình huống cho đội khách hưởng phạt đền.
Ăn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinhĂn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinh
Sau khi ghi bàn giúp Man City thắng chung cuộc Arsenal 2-1, Rodri ăn mừng đầy phấn khích và hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV đối phương.
Ferdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốcFerdinand: Tấm thẻ đỏ của Gabriel trước Man City thật sự ngu ngốc
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa Arsenal và Man City vừa qua.
Arsenal thua ngược Man City phút chót, HLV Arteta phản ứng ra sao?Arsenal thua ngược Man City phút chót, HLV Arteta phản ứng ra sao?
Trợ lý Albert Stuivenberg cho biết HLV Arteta không vui sau trận thua sít sao của Arsenal trước đội đầu bảng Man City vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X