Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tiết lộ lý do từ chối Arsenal cập bến Real Madrid

Thứ Sáu 10/02/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard từng được cả Arsenal và Real Madrid quan tâm, nhưng anh đã từ chối Pháo thủ để cập bến Los Blancos vào năm 2015.

Vào năm 2015, Martin Odegaard đã quyết định ký hợp đồng với Real Madrid. Anh được đánh giá là thần đồng sau những màn trình diễn nổi bật ở Stromsgodset IF. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đã không chứng tỏ được khả năng ở sân Bernabeu.

Odegaard bị Real Madrid đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Năm 2021, cầu thủ người Na Uy cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, anh chơi tốt và sau đó được đội bóng thành London ký hợp đồng dài hạn.

Martin Odegaard tiet lo ly do tu choi Arsenal cap ben Real Madrid

Martin Odegaard tiết lộ lý do từ chối Arsenal cập bến Real Madrid

Mùa giải năm nay, Odegaard chơi bùng nổ và giúp Arsenal đang đứng đầu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này còn được tin tưởng đeo băng thủ quân của Pháo thủ. Chia sẻ trước truyền thông, Odegaard nói rằng anh thậm chí đã có thể gia nhập Arsenal sớm hơn, anh nói:

“Tôi thực sự đã suýt chọn Arsenal vào năm 2015. Khi chúng tôi đến đó, tôi đã tập luyện ở London Colney. Tôi đã gặp Arsene Wenger. Ông ấy đưa tôi và bố ra ngoài ăn tối. Điều đó thật tuyệt, nhưng cũng thật kỳ lạ. Đó là Arsene Wenger, bạn biết không? Ông ấy là huyền thoại mà tôi đã theo dõi trên TV, và bây giờ tôi đang ngồi đối diện với ông ấy”. 

“Cảm giác đối diện với HLV Wenger thực sự khó tả, Sau đó tôi đã nói chuyện về việc gia nhập Arsenal rất nhiều với bố tôi và những người còn lại trong gia đình của mình. Nhưng cuối cùng, Real Madrid vẫn là Real Madrid. Họ là nhà vô địch Champions League với những cầu thủ giỏi nhất thế giới ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X