Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard tiết lộ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Ba 09/07/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard ca ngợi chất lượng không thể tin được trong đội hình của Arsenal, anh phản đối ý kiến cho rằng Pháo thủ cần bổ sung nhiều cầu thủ. 

Arsenal về nhì trong 2 mùa giải gần nhất ở Premier League, họ kém Man City 2 điểm ở mùa giải vừa qua và 5 điểm ở mùa giải trước nữa. Trong cả 2 mùa giải này, Pháo thủ đều có thời điểm ở vị trí tốt để có thể lên ngôi vô địch, nhưng việc gục ngã ở những trận đấu quan trọng khiến họ không thể chạm tay vào ngôi vương. 

Nhiều ý kiến cho rằng Mikel Arteta cần thêm những bản hợp đồng tốt ở Hè 2024, để có thể có được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 20 năm. Sau khi xác nhận ký hợp đồng chính thức với David Raya, Pháo thủ hiện đang tìm kiếm thêm sự bổ sung để tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình.

Martin Odegaard tiet lo bat ngo ve ke hoach chuyen nhuong cua Arsenal
Martin Odegaard tiết lộ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Arsenal được cho là đạt được thỏa thuận với hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna và cũng đang tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm và tiền đạo nữa. Tuy nhiên, Martin Odegaard ca ngợi chất lượng không thể tin được trong đội hình của Arsenal, anh phản đối ý kiến cho rằng Pháo thủ cần bổ sung nhiều cầu thủ. Anh nói:

“Tôi thực sự, thực sự hài lòng với đội hình mà chúng tôi đang có. Chúng tôi có chất lượng đội hình đáng kinh ngạc, và tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt như tôi đã nói, trong giai đoạn cuối mùa giải, chúng tôi đã chơi tốt như thế nào.

Về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào Mikel, vào Edu và câu lạc bộ. Tôi thực sự hài lòng với đội hình, chất lượng không thể tin được và rất vui khi được trở thành một phần của đội hình này. Cá nhân tôi cho rằng Arsenal không cần quá nhiều những cầu thủ mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X