Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard so sánh Oleksandr Zinchenko với Lionel Messi

Thứ Năm 08/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard đã đưa ra sự so sánh thái quá giữa đồng đội Oleksandr Zinchenko và cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Lionel Messi.

Lionel Messi được coi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại – đặc biệt là kể từ khi dẫn dắt Argentina giành chiến thắng tại World Cup 2022 tại Qatar – và đã giành được 8 Quả bóng vàng. Được biết đến nhiều nhất qua thời gian chơi cho Barcelona và Paris Saint-Germain, cầu thủ 37 tuổi này hiện đang chơi cho Inter Miami của David Beckham tại Mỹ.

Martin Odegaard so sanh Oleksandr Zinchenko voi Lionel Messi
Martin Odegaard so sánh Oleksandr Zinchenko với Lionel Messi

Messi ở một đẳng cấp khác so với Zinchenko về khả năng nhưng Odegaard tin rằng anh thấy có điểm tương đồng giữa huyền thoại bóng đá này và hậu vệ trái của Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, Odegaard được yêu cầu mô tả các đồng đội tại Arsenal của mình bằng một từ, và khi tên của Oleksandr Zinchenko được đọc lên, anh chỉ nói: “Messi”.

“Tôi đã xem anh ấy chơi rất nhiều và tôi thực sự thích những phẩm chất của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi ở cả hai vị trí, đôi khi là hậu vệ trái và tiền vệ, tôi nghĩ anh ấy thậm chí có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau nên tôi nghĩ anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình”, đội trưởng Arsenal đã nói về cầu thủ người Ukraine này 2 năm trước.

Zinchenko có vẻ sẽ tiếp tục ở lại Arsenal vào mùa hè này sau khi đổi sang số áo ưa thích của mình, đó là áo số 17. Zinchenko chưa mặc áo số 17 kể từ khi rời câu lạc bộ Ufa của Nga vào năm 2016, vì Kevin De Bruyne và Cedric đã mặc nó ở Man City và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X