Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard ở gần đẳng cấp của Kevin De Bruyne

Thứ Bảy 17/09/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Brentford - Thomas Frank, ông đánh giá rất cao tài năng của Martin Odegaard và phong độ của Arsenal ở thời điểm hiện tại. 

Pháo thủ đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Premier League 2022/23 với 5 chiến thắng sau 6 trận mở màn. Martin Odegaard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở những trận đấu vừa qua, anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London.

Thomas Frank danh gia cao Arsenal

Thomas Frank đánh giá cao Arsenal

Sau thất bại 1-3 trên sân của MU, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu trên BXH. Phát biểu trước trận đấu, HLV Brentford - Thomas Frank đánh giá cực cao đội chủ sân Emirates. Ông nói:

“Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng rất tốt. Khi chúng tôi đánh bại họ một năm trước, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn khác so với hiện tại. Đó vẫn là một chiến thắng tuyệt vời của Brentford trước một câu lạc bộ lớn như Arsenal và trước những cầu thủ hàng đầu”.

“Trận đấu vào Chủ nhật sẽ hoàn toàn khác biệt bởi vì đối với tôi, bây giờ Arsenal là ứng viên thứ 2 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ sau Man City. 6 trận đã qua Arsenal đã chơi rất tốt, tôi đã xem nhiều trận của họ, tôi thực sự thích cường độ trong những tình huống lên bóng của Arsenal”.

“Trong trận đấu với Crystal Palace. Ở 20 phút đầu tiên, Crystal Palace không chạm vào bóng. Và tôi đã nghĩ rằng họ có thể vô địch Premier League. Tôi nghĩ họ thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đang phát triển, họ có những cầu thủ thực sự tốt”.

“Tôi biết William Saliba đã trở lại, Gabriel Jesus là một bản hợp đồng tuyệt vời, và tôi nghĩ Martin Odegaard đang đạt phong độ cao. Với phong độ hiện tại, Odegaard ở rất gần đẳng cấp của Kevin De Bruyne”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X