Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành quyền đá 11m từ tay Saka, Martin Odegaard nói gì?

Thứ Ba 22/08/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard tiết lộ rằng anh đã thuyết phục Bukayo Saka nhường lại quyền đá 11m trong trận thắng Crystal Palace. 

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. Pháo thủ đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, thủ môn Sam Johnstone phạm lỗi với Eddie Nketiah trong vòng cấm của đội chủ nhà.

Trọng tài đã cẩn thận tham khảo VAR trước khi quyết định cho Arsenal hưởng 11m. Máy quay hướng đến vị trí của Bukayo Saka, nhưng đội trưởng Martin Odegaard mới là người thực hiện. Anh đánh lừa thủ môn đối phương ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Martin Odegaard noi ve qua phat den truoc Crystal Palace

Martin Odegaard nói về quả phạt đền trước Crystal Palace

Saka đã thực hiện tất cả các quả phạt đền ở Premier League của Arsenal mùa trước, nhưng lại đá hỏng một quả 11m cực kỳ quan trọng trong trận hòa 2-2 trước West Ham. Cầu thủ người Anh cũng đã thực hiện thành công quả đá phạt đền của mình trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City, nhưng cuối cùng vẫn phải nhường quả đá 11m trước Palace cho Odegaard.

Sau trận đấu, Odegaard đã tiết lộ rằng anh đã thuyết phục Bukayo Saka nhường lại quyền đá 11m. Anh nói: “Trong giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi đá 11m khá nhiều. Cả 5 quả đá mà tôi thực hiện đều thành công. Tôi đã hỏi Saka có thể trao quả đá trước Palace cho tôi được không, và cậu ấy đồng ý đưa trái bóng cho tôi, chắc chắn tôi phải cảm ơn cậu ấy vì điều đó”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Mikel Arteta thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi thấy Saka đưa bóng cho Odegaard. Ông khẳng định khi các cầu thủ trên sân có sự đồng thuận ông rất tôn trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X