Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 19/09/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, anh cũng chỉ ra những điểm mà Pháo thủ cần phải cải thiện.

Martin Odegaard nói về chiến thắng trước Burnley


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Burnley. Hai đội tạo ra một thế trận cân bằng và chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức, pha lập công thuộc về tiền vệ Martin Odegaard bên phía Arsenal.
Martin Odegaard ghi bàn từ chấm đá phạt cho Arsenal
Martin Odegaard ghi bàn từ chấm đá phạt cho Arsenal

Martin Odegaard ghi bàn từ chấm đá phạt cho Arsenal

Phút 30, Arsenal được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ cự ly khoảng 23 mét, tiền vệ Martin Odegaard thực hiện cú đá hiểm hóc khiến thủ môn của đội chủ nhà không thể cản phá. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 7 bàn thắng ở các giải VĐQG kể từ đầu mùa 2019/20 đến nay và 4 trong số này đến từ ngoài vòng cấm.

Anh là cầu thủ Arsenal thứ tư thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2019/20, tiếp sau Aubameyang trước Aston Villa, Xhaka trước Chelsea và Willian trước West Brom. Cựu sao Real Madrid đã ghi bàn thắng thứ 40 bằng đá phạt trực tiếp cho Arsenal và là cầu thủ người Na Uy đầu tiên làm được điều này kể từ Morten Gamst Pedersen thực hiện cho Blackburn trước Arsenal hồi tháng 2/2012.

Martin Odegaard tỏ ra rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, anh cho biết: “Luôn là cảm giác rất hạnh phúc khi có được bàn thắng, quan trọng hơn là pha lập công đó trực tiếp mang về 3 điểm cho CLB”.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết sức mạnh của Burnley. Chúng tôi đã cố gắng chơi chặt chẽ và tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi rất vui khi Arsenal có chiến thắng, nhưng đội bóng vẫn còn rất nhiều thứ cần cải thiện. Chúng tôi cần phải khôn ngoan hơn một chút khi giành được bóng”.

Martin Odegaard nói về chiến thắng trước Burnley

Martin Odegaard nói về chiến thắng trước Burnley


“Tôi tin tưởng vào đội bóng này. Mặc dù chúng tôi đã thua một số trận đấu đầu tiên, nhưng Arsenal đang trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới”.

HLV Sean Dyche của Burnley phàn nàn về VAR sau trận thua ArsenalHLV Sean Dyche của Burnley phàn nàn về VAR sau trận thua Arsenal
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước một Arsenal đang gặp khủng hoảng của Mikel Arteta ngay tại Turf Moor, HLV Sean Dyche bên phía Burnley đã tỏ ra không hài lòng về...
Thắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của ArsenalThắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của Arsenal
HLV Arteta đã dành lời khen cho trung vệ Gabriel sau chiến thắng vất vả trước Burnley tại Turf Moor.
Arsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡArsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡ
Bàn thắng duy nhất của Odegaard đã giúp Arsenal vượt qua Burnley 1-0 song điểm sáng lớn nhất trận này phải là hàng thủ của họ.
CĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf MoorCĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf Moor
Các CĐV của Arsenal và Burnley đã gây gổ với nhau trên khán đài sau khi trận đấu kết thúc và buộc các nhân viên an ninh tại Turf Moor phải can thiệp.
Điểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của Ronaldo
Hé lộ mức lương thực của Ronaldo, Arsenal tìm người thay Aubameyang, Liverpool tăm tia hung thần của Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X