Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard: “Arsenal đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc”

Thứ Tư 28/02/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải để mất chức vô địch vào tay Man City, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã rút ra nhiều kinh nghiệm hơn.

Mùa giải vừa qua, Arsenal có thời điểm chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ thậm chí hơn Man City 8 điểm sau 30 vòng đấu đầu tiên, thế nhưng liên tiếp những kết quả tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để mất chức vô địch vào tay Man City.

Sau mùa giải để mất chức vô địch vào tay Man City, Arsenal đang chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Đội chủ sân Emirates cũng đã vào vòng 1/8 Champions League, dù để thua Porto 0-1 trên sân khách ở lượt đi nhưng cơ hội ngược dòng của Pháo thủ là vẫn còn, bởi họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về.

Martin Odegaard

Martin Odegaard khẳng định Arsenal đã trưởng thành hơn rất nhiều 

 

Sau thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm và dần cho thấy sự "già dơ" hơn. Điều này được đích thân đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard lên tiếng xác nhận. Anh nói:

“Mùa giải vừa qua thực sự thất vọng, chúng tôi đã có thời điểm chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng mọi thứ đã ngoài tầm kiểm soát sau những kết quả thất vọng liên tiếp. Bây giờ là thời điểm để chứng tỏ rằng chúng tôi không hề cảm thấy sợ hãi, qua đó thể hiện tất cả những gì chúng tôi đã học được ở mùa giải trước.

Cách đây 2 năm, chúng tôi bỏ lỡ cơ hội giành vé dự Champions League và sau đó chúng tôi trở lại rất mạnh mẽ. Tất nhiên, chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm ngoái nhưng đã đến lúc chứng minh rằng chúng tôi học được điều gì đó từ những vết xe đổ lần trước".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X