Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal thể hiện quyết tâm lớn trước mùa giải mới

Chủ Nhật 25/06/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard thừa nhận rất đau đớn sau khi Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh cũng khẳng định Pháo thủ sẽ nỗ lực hơn ở mùa giải tới. 

Arsenal đã dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh trong 248 ngày ở mùa giải vừa rồi, nhưng như thế là không đủ để họ có thể vô địch kể từ mùa giải 2003/04. Theo đó, việc mất điểm liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London để Man City vượt qua trên bảng xếp hạng.

Martin Odegaard muon Arsenal co gang hon mua toi

Martin Odegaard muốn Arsenal cố gấng hơn mùa tới

Sau khi chỉ về đích ở vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, tiền vệ đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của mùa trước, nhưng 3 trận hòa liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa khiến chúng tôi đánh mất những lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Premier League”.

“Tôi nghĩ thất bại ở mùa giải vừa rồi sẽ ám ảnh tôi đến hết đời. Chúng tôi đã có thời điểm ở rất gần chức vô địch, nhưng mọi thứ lại tuột mất chỉ trong vài tuần. Bây giờ chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ hơn, chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn để hy vọng có thể chạm tay vào chức vô địch”.

Odegaard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải vừa rồi. Ngôi sao người Na Uy đã ghi 15 bàn – trở thành tiền vệ đầu tiên đạt được thành tích đó ở Premier League kể từ năm 2017 – và có 8 pha kiến tạo sau 37 trận.

@bongda24h.vn.official Đội trưởng Arsenal thể hiện quyết tâm lớn trước mùa giải mới #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arsenal #odegaard #footballtiktok #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X