Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Sáu 14/05/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải 2021/22.

Martin Odegaard sẵn sàng ở lại Arsenal


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 từ Real Madrid. Việc không được HLV Zidane trao cơ hội là lý do khiến cầu thủ người Na Uy rời đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Martin Odegaard lên tiếng về tương lai

Martin Odegaard lên tiếng về tương lai


Trong màu áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1998 được HLV Mikel Arteta trao cơ hội khá thường xuyên. Anh cũng chơi khá tốt. Nếu không dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, những đóng góp của Odegaard cho Arsenal còn nhiều hơn nữa.

Hợp đồng cho mượn giữa hai bên sắp đáo hạn. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Tôi đang là cầu thủ của Real Madrid và chắc chắn phải trở lại Bernabeu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal. Đó là tất cả những gì tôi biết”.

“Những khả năng khác tôi chưa nghĩ đến và cũng chưa nhận được thông tin gì từ người đại diện. Ưu tiên hàng đầu của tôi là ra sân thi đấu đều đặn, bởi vậy tôi sẽ xem xét mọi khả năng”.

Với những phát biểu của Odegaard thì có vẻ anh sẵn sàng ở lại Arsenal nếu được đảm bảo vị trí đá chính. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Real Madrid chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Na Uy nếu thu về 35 triệu bảng.

Theo Football London, Odegaard cũng thổ lộ với các đồng đội tại Arsenal rằng anh muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 1998 rất tin tưởng vào tầm nhìn của HLV Arteta, cũng như dự án mà Pháo thủ đang xây dựng.
Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’
Rạng sáng nay, Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal với sai lầm không thể tha thứ của tiền vệ Jorginho. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng lý giải.
Holding: “Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều”Holding: “Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều”
Trung vệ người Anh thừa nhận Arsenal đã khiến những người hâm mộ thất vọng mùa này và toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt nhất ở những còn lại.
HLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Billy GilmourHLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Billy Gilmour
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do.
Hình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại ChelseaHình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại Chelsea
Aubameyang đã có đóng góp tích cực cho chiến thắng của Arsenal trước Chelsea. Nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra cực kỳ buồn bã sau khi bị thay ra khỏi sân.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea 1-0 trên sân Stamford Bridge, Ashley Cole – người từng chơi cho Pháo thủ và The Blues đã lên tiếng khen ngợi tiền...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X