Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng về phong độ cực cao của Arsenal

Thứ Sáu 18/11/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội trưởng Martin Odegaard đã tiết lộ lý do giúp đội bóng thành London thăng hoa.

Sau 16 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đang dẫn đầu trên BXH. Pháo thủ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Đội bóng thành London được đánh giá là đối trọng lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Ở đấu trường Europa League, Arsenal cũng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và vào thẳng vòng 1/8 giải đấu này. Đoàn quân Mikel Arteta sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt, khả năng pressing cường độ cao ấn tượng. đội chủ sân Emirates tấn công và phòng thủ đều ấn tượng. 

Martin Odegaard dang choi tot o Arsenal

Martin Odegaard đang chơi tốt ở Arsenal

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội trưởng Martin Odegaard đã tiết lộ lý do giúp đội bóng thành London thăng hoa. Anh phát biểu trên BT Sport: “Yếu tố gì giúp Arsenal chơi tốt ư? Tôi nghĩ đó là sự đoàn kết. Chúng tôi có một đội hình xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm”.

“Mọi người đều khao khát giành chiến thắng và thúc đẩy lẫn nhau. Điều đó rất hữu ích. Những tân binh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, điều đó cũng giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Arsenal cũng tuân thủ chặt chẽ đấu pháp. Mikel Arteta rất tập trung. Ông ấy biết mình muốn gì".

“Về phong độ của tôi ư? Tôi luôn nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất của mình, dù là trong màu áo CLB hay ĐTQG. Tôi nghĩ CĐV Arsenal hài lòng với những gì mà tôi thể hiện từ đầu mùa giải. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cùng Arsenal giành thật nhiều những chiến thắng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X