Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Arsenal

Thứ Tư 24/03/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo Arsenal ở mùa giải tới.

Martin Odegaard lên tiếng về tương lai


Với việc không được HLV Zidane trọng dụng, tiền vệ Martin Odegaard đã quyết định rời Real Madrid cập bến Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. Ngôi sao sinh năm 1998 đã nhanh chóng hòa nhập và hiện đang trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Mikel Arteta.
 
Tiền vệ Martin Odegaard lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Martin Odegaard lên tiếng về tương lai


3 lần ra sân gần nhất, có 2 trận Martin Odegaard ghi bàn. Anh nhận được rất nhiều những lời khen sau những màn trình diễn ấn tượng. 

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright thậm chí đã khuyên Pháo thủ nên mua đứt ngôi sao người Na Uy sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Ông đánh giá cao tài năng của Odegaard và cho rằng anh sẽ là tương lai của đội bóng thành London. 

Nhiều tin đồn cho rằng Pháo thủ sẽ tìm cách mua đứt cầu thủ người Na Uy sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào Hè năm nay. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ 22 tuổi đã chính thức lên tiếng. Anh nói phóng viên Arilas Ould-Saada của VGTV:

“Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ở Arsenal tôi được ra sân thường xuyên, tôi được thể hiện khả năng của mình. Tôi phải cảm ơn Mikel Arteta, ông ấy là một người tài năng và nhiệt huyết. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất để đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy”.

“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi là ổn định và tiếp tục phát triển”.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời DortmundTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời Dortmund
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?
HLV người TBN không ngần ngại bày tỏ sự hứng thú nếu một ngày nào đó nhận được lời mời từ PSG, song khẳng định hiện tại mình vẫn còn nhiều việc phải làm ở...
Sau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa EmerySau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa Emery
Arsenal đã sa thải Emery sau 18 tháng vì thành tích không tốt. Nhưng Mikel Arteta thậm chí còn sở hữu thành tích tệ hơn thế ở Premier League.
Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểmPartey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm
Thomas Partey thừa nhận Arsenal thi đấu thật sự lạc lối trước West Ham và cần phải học hỏi từ những sai lầm trong trận hòa tại sân London vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X