Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Năm 26/09/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard đã lên tiếng trấn an NHM Pháo thủ khi xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của anh đang tiến triển tốt. 

Martin Odegaard đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của Arsenal - bao gồm trận derby Bắc London với Tottenham, trận đại chiến với Man City và trận đấu gần nhất với Bolton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh - sau khi gặp chấn thương trong chiến thắng của Na Uy trước Áo hồi đầu tháng.

Cầu thủ 26 tuổi này đã phải tập tễnh rời sân trong trận đấu Nations League và các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy anh bị tổn thương dây chằng mà huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal mô tả là khá nghiêm trọng.

Martin Odegaard len tieng ve chan thuong gap phai

Martin Odegaard lên tiếng về chấn thương gặp phải

Arsenal vẫn chưa tiết lộ thời gian Odegaard trở lại nhưng có nguồn tin cho rằng tiền vệ này có thể phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần. Odegaard lần đầu tiên đề cập đến chấn thương của mình trong bài phát biểu trước trận đấu giữa Arsenal và Bolton. Anh nói:

“Đã lâu rồi tôi không xuất hiện nên tôi nghĩ mình sẽ bắt đầu bằng thông tin mới nhất về chấn thương của mình. Tôi bị trẹo mắt cá chân và bị tổn thương một số dây chằng ở đó, nhưng đó là một phần của bóng đá và bây giờ tôi chỉ đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể.

Tôi đang tiến về phía trước, quá trình hồi phục đang tiến triển tốt và tôi cảm thấy tích cực hơn mỗi ngày. Tôi đang làm việc chăm chỉ và suy nghĩ duy nhất của tôi là quay trở lại càng sớm càng tốt. Tôi ở Trung tâm đào tạo Sobha hầu như mỗi ngày, làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức để trở nên tốt hơn.

Tôi phải cẩn thận để không quá sức, nhưng đồng thời phải làm mọi cách có thể để đảm bảo mình trở lại mạnh mẽ và nhanh nhất có thể. Tôi đang cố gắng hỗ trợ đội bóng theo một cách khác, nếu tôi không thể ra sân. Đó là tình hình của tôi, và tôi phải làm tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X