Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard khiến NHM Arsenal hạnh phúc

Thứ Ba 27/12/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Ham, tiền vệ Martin Odegaard đã lên tiếng về khả năng rời sân Emirates để cập bến Liverpool.  

Martin Odegaard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước West Ham rạng sáng nay, cầu thủ người Na Uy có một cú đúp kiến tạo. Anh đang cho thấy khả năng của một người đội trưởng.

Việc cựu sao Real Madrid chơi tốt là một trong những lý do giúp Arsenal thăng hoa, đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. HLV Klopp của Liverpool là một người rất ngưỡng mộ Odegaard, và đã cố gắng đưa anh về Liverpool nhưng không thành công. 

Martin Odegaard dang choi tot o Arsenal

Martin Odegaard đang chơi tốt ở Arsenal

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình NRK của Na Uy, Odegaard tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ của Liverpool khi còn bé, nhưng hiện tại  mong muốn của anh là ở lại Arsenal càng lâu càng tốt. Khi được hỏi liệu Liverpool có phải đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để buộc anh rời Arsenal hay không, Odegaard trả lời:

“Không có nhiều thứ có thể lôi kéo tôi rời khỏi đây. Tôi đang hạnh phúc ở Arsenal. Với tình hình hiện tại, tôi sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây trong vài năm nữa. Tôi muốn làm một cái gì đó đặc biệt ở đây. Tôi muốn cùng Arsenal giành thật nhiều chiến thắng, và mang về những danh hiệu”.

“Đó là mục tiêu lớn. Tôi đã di chuyển rất nhiều trong những năm qua. Và tôi tin rằng mình đang thực sự ổn định ở Arsenal. Ngay khi tôi mới đến đây, tôi đã nghĩ rằng đây là một CLB phù hợp cho mình. Tôi được đón nhận, được trao cơ hội. Tôi thực sự hạnh phúc, và tôi nghĩ rằng mình phải chơi thật tốt để cảm ơn NHM và sự tin tưởng từ ban huấn luyện”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X