Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard hay Bukayo Saka sẽ thực hiện quả 11m tiếp theo cho Arsenal?

Thứ Bảy 26/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Fulham, Martin Odegaard khẳng định anh sẵn sàng tiếp tục thực hiện những quả 11m tiếp theo cho Arsenal.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. Pháo thủ được hưởng quả 11m đầu hiệp 2, Bukayo Saka là người thường xuyên thực hiện những quả phạt đền cho Arsenal mùa trước, nhưng Martin Odegaard mới là người thực hiện quả đá 11m trước Palace.

Martin Odegaard ghi ban tren cham 11m truoc Crystal Palace

Martin Odegaard ghi bàn trên chấm 11m trước Crystal Palace

Cầu thủ người Na Uy thực hiện thành công giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. Sau trận đấu, anh xác nhận đã ngỏ ý muốn thực hiện quả đá và được Saka chấp nhận. Cựu sao Real Madrid cũng tiết lộ rằng trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2023 anh đã nhiều lần thực hiện thành công những quả 11m, điều này mang lại sự tự tin cho tiền vệ này.

Phát biểu trước trận đấu với Fulham, Martin Odegaard khẳng định anh sẵn sàng tiếp tục thực hiện những quả 11m tiếp theo cho Arsenal. Anh nói: “Tôi phải cảm ơn Bukayo Saka vì đã đã đồng ý để tôi thực hiện quả phạt đền trước Crystal Palace”.

“Đó không phải là điều chúng tôi đã thảo luận trước trận đấu, nhưng chúng tôi đã luyện tập sút phạt đền rất nhiều trước mùa giải, và cả hai chúng tôi đều thực hiện tốt, vì vậy tôi cảm thấy rất vui. Như tôi đã đề cập trước đó, tôi sẵn sàng thực hiện những quả 11m tiếp theo cho Arsenal”.

“Bây giờ chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra vào trận đấu tới, nếu Arsenal có thêm những quả 11m, chúng tôi sẽ xem ai cảm thấy tốt và muốn thực hiện nó”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X