Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard hào hứng với Jesus, tiết lộ mục tiêu của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 19/07/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard thực sự vui mừng khi Arsenal ký hợp đồng với Gabriel Jesus, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Arsenal đã chi 45 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil - Gabriel Jesus từ Man City. Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của anh giúp Man xanh vô địch Premier League 4 trong 5 mùa giải gần nhất. 

 

Martin Odegaard hao hung voi Jesus
Martin Odegaard hào hứng với Jesus

Tiền đạo này đã gây ấn tượng với người hâm mộ Arsenal khi ghi bàn trong cả hai trận giao hữu gần nhất, HLV Mikel Arteta rất hài lòng với phong độ của cầu thủ 25 tuổi. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard thực sự vui mừng khi Arsenal ký hợp đồng với Gabriel Jesus. Anh nói với ESPN:

“Tôi mới chỉ tập luyện với anh ấy vài ngày, nhưng tôi nhận ra rằng anh ấy có những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ Jesus sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho đội bóng. Tôi đã thấy anh ấy chơi rất nhiều cho Man City và tôi nghĩ chúng tôi thật may mắn khi có Jesus trong đội hình”.

“Tôi thực sự hào hứng khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt. Công việc của tôi là cố gắng cung cấp những cơ hội để anh ấy ghi bàn. Tôi phải học cách di chuyển của anh ấy, cách anh ấy chơi bóng. Quá trình này phải mất một chút thời gian, nhưng tôi nghĩ nó sẽ ổn thôi”.

Nói về mục tiêu của Arsenal mùa tới, Odegaard nói thêm: “Top 4 là một điều quan trọng đối với chúng tôi. Những danh hiệu cũng quan trọng, nhưng mục tiêu hàng đầu của Arsenal là trở lại Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X