Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard giỏi hơn James Maddison

Thứ Tư 11/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent thì Martin Odegaard giỏi hơn nhiều so với James Maddison.

2 đội bóng thành London đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cùng có thành tích 6 thắng và 2 hòa sau 8 vòng đấu, qua đó chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Trong chuỗi trận vừa qua, Tottenham đánh bại MU và Liverpool.

Với Arsenal, họ vừa gây ấn tượng khi đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ trước Man xanh ở Premier League từ năm 2015. Ngoài tài năng của Ange Postecoglou và Mikel Arteta, 2 đội bóng thành London được đánh giá bay cao nhờ 2 nhạc trưởng Martin Odegaard và James Maddison.

Martin Odegaard va James Maddison deu choi tot o mua giai nam nay

Martin Odegaard và James Maddison đều chơi tốt ở mùa giải năm nay

Martin Odegaard đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở sân chơi Champions League anh cũng có 1 bàn sau 2 trận. Còn với James Maddison, anh có 2 bàn và 5 kiến tạo ở Premier League. 

Mới nhất, cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đã có những so sánh giữa Odegaard với Maddison, anh nói trên talkSPORT: "Tôi nghĩ rằng Odegaard là cầu thủ giỏi hơn. Cậu ấy từng có một vài trận đấu tồi tệ, nhưng trong 18 tháng qua, Odegaard đã có những màn trình diễn không thể tin được."

Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc hơn trong mùa giải này, Bent vẫn giữ quan điểm của mình và nói: "Tôi vẫn sẽ chọn Odegaard."

Trong quá khứ, Arsenal cũng từng theo đuổi James Maddison, nhưng với việc đã có Odegaard họ đã quyết định không tham gia vào cuộc đua giành cầu thủ người Anh ở Hè 2023. Cựu sao Leicester sau đó chuyển tới Spurs với mức phí 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X