Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard được so sánh với huyền thoại Dennis Bergkamp

Thứ Bảy 23/09/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas khẳng định màn trình diễn chói sáng của Martin Odegaard ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal gợi nhớ đến Dennis Bergkamp thời kỳ đỉnh cao.

Dennis Bergkamp là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal, anh đóng vai trò quan trọng trong thành công mà Arsenal đạt được dưới triều đại của của Arsene Wenger. Khả năng kiểm soát bóng, sự kiên trì, nhãn quan chiến thuật và ghi bàn là những điểm mạnh trong lối chơi của Bergkamp.

Martin Odegaard duoc so sanh voi huyen thoai Dennis Bergkamp

Martin Odegaard được so sánh với huyền thoại Dennis Bergkamp

William Gallas khẳng định anh nhìn thấy tất cả những phẩm chất đó của Dennis Bergkamp ở đội trưởng Martin Odegaard ở thời điểm hiện tại. Cựu đội trưởng Asenal, Gallas nói: “Thật là tin tốt khi Arsenal ký hợp đồng mới với Odegaard. Cậu ấy là một cầu thủ kiến thiết lối chơi, cậu ấy được kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội hoặc kết liễu trận đấu bằng những phẩm chất của mình”.

“Đường chuyền mà cậu ấy thực hiện cho Saka để kiến tạo cho Trossard trong trận đấu với Everton thật tuyệt vời. Odegaard là một cầu thủ quan trọng đối với Arsenal. Nếu loại cậu ấy ra khỏi đội, Arsenal sẽ không còn như vậy nữa. Tôi nghĩ bạn có thể so sánh Odegaard với Dennis Bergkamp. Cậu ấy chưa ở đẳng cấp của Bergkamp – Bergkamp là một cầu thủ không thể tin được của Arsenal – nhưng Odegaard khiến tôi nhớ đến anh ấy. Odegaard có thể tạo ra sự khác biệt bằng phẩm chất của mình”.

“Odegaard cầm bóng rất giỏi. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, cậu ấy hiếm khi để mất bóng. Mọi đội bóng đều mong muốn có một cầu thủ như Odegaard trong đội hình”.

Odegaard vừa ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Arsenal trước PSV Eindhoven ở vòng bảng Champions League, anh đã đồng ý gia hạn với Pháo thủ đến năm 2028.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X