Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard dính chấn thương

Thứ Sáu 06/09/2024 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy xác nhận đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard đã gặp phải một chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG. 

Martin Odegaard bị chấn thương ở mắt cá chân trong trận hòa 1-1 của Arsenal với Brighton vào cuối tuần trước và bị thay ra ở phút 73, Gabriel Martinelli vào sân thay anh tại Emirates. Tiền vệ này dường như đã thoát khỏi chấn thương và đi cùng các thành viên khác trong đội hình Na Uy để tham dự trận mở màn Nations League với Kazakhstan, nhưng hiện tại có một số nghi ngờ xung quanh khả năng anh tham gia trận đấu tại Almaty.

Martin Odegaard dinh chan thuong khi tap trung cung tuyen Na Uy
Martin Odegaard dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Na Uy

Trong khi Odegaard được chụp ảnh đang tập luyện cùng các đồng đội, có vẻ như cựu cầu thủ Real Madrid đã gặp phải "một chấn thương khác", ngoài chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với Brighton. HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy xác nhận:

“Tôi không nghĩ cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Brighton. Cậu ấy gặp phải một vấn đề mới, nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm. Tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Chấn thương mới của Odegaard sẽ là mối lo ngại lớn đối với Mikel Arteta trước trận derby Bắc London sắp tới của Arsenal với Spurs tại Premier League. Tuy nhiên, vẫn còn 10 ngày nữa trước chuyến làm khách của Arsenal tới Sân vận động Tottenham Hotspur, nơi đoàn quân của Arteta sẽ tìm cách giành lại chiến thắng sau khi đánh mất điểm trước Brighton.

Pháo thủ chắc chắn hy vọng đội tuyển quốc gia Na Uy sẽ cẩn thận và thận trọng với tình trạng thể lực của Odegaard. Solbakken tin rằng Odegaard đã trưởng thành cả trong và ngoài sân cỏ trong suốt thời gian họ làm việc cùng nhau ở đội tuyển quốc gia. Ông nói thêm: 

“Cậu ấy đã có sự phát triển tuyệt vời với tư cách là một cầu thủ và một con người. Cậu ấy đã phát triển rất nhiều cả trong và ngoài sân cỏ trong suốt thời gian chúng tôi ở bên nhau. Odegaard ngay lập tức được trao băng đội trưởng và giờ đây là một con người hoàn toàn khác cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X