Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard có thể trở thành đội trưởng mới của Arsenal

Thứ Bảy 18/12/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ám chỉ rằng tiền vệ Martin Odegaard có thể là một ứng cử viên để trở thành đội trưởng mới của Arsenal.

Mikel Arteta khen ngợi Martin Odegaard


HLV Mikel Arteta đã quyết định tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang sau khi tiền đạo người Gabon vi phạm kỷ luật của đội bóng, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Leeds ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. 
Odegaard mở tỷ số cho Arsenal ngay trước giờ nghỉ giải lao

Odegaard được Arteta đánh giá cao


Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã bổ nhiệm Alexandre Lacazette trở thành đội trưởng mới của Arsenal, trong trường hợp cầu thủ người Pháp không ra sân, Granit Xhaka sẽ đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.
Tiền vệ Martin Odegaard, người gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm ngoái trước khi được Pháo thủ mua đứt ở Hè năm nay đang là ứng viên cho tấm băng đội trưởng của Arsenal. Đích thân HLV Arteta tiết lộ:

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm ở các câu lạc bộ khác nhau và cấp độ quốc tế. Tôi đồng ý rằng trong vài tuần qua, Odegaard đang tiến gần đến mức tốt nhất của mình. Tài năng và khát khao thi đấu của cậu ấy là rất lớn, Odegaard muốn tốt lên từng ngày”.

“Chúng tôi có một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy cũng là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Odegaard biết cách truyền lửa cho các đồng đội, cậu ấy sẽ ngày càng phát triển để trở thành cầu thủ hoàn hảo. Tôi rất vui khi được làm việc với Odegaard”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ cần một chiến thắng trước Leeds để củng cố vị trí thứ 4. HLV Arteta tuyên bố Pháo thủ sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.
“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”“Leeds đánh bại Arsenal 2-1, Liverpool hạ Tottenham trên đất London”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Leeds và Arsenal.
Arteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của ArsenalArteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal
HLV Arteta thừa nhận việc Arsenal không thi đấu ở cúp châu Âu khiến cho cơ hội ra sân của Nicolas Pepe bị giới hạn.
Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.
Người cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mớiNgười cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mới
Cựu cầu thủ Emmanuel Frimpong cho rằng Arsenal nên bán Aubameyang sau khi cầu thủ này vi phạm kỷ luật và bị tước băng đội trưởng gần đây.
Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởngTuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X