Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martin Odegaard có thể thất bại ở Arsenal như Denis Suarez"

Chủ Nhật 24/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Alan Smith. Ông tin rằng tiền vệ Martin Odegaard hoàn toàn có thể thất bại giống như thương vụ Denis Suarez từ Barca.

Martin Odegaard có thể thất bại như Denis Suarez


Arsenal được cho là muốn mượn tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid trong những ngày cuối ở phiên chợ Đông 2021. Ngôi sao người Na Uy không được HLV Zidane trao cơ hội ra sân thường xuyên, anh chán nản và muốn rời đi.
 
Tiền vệ Martin Odegaard có thể thất bại như Denis Suarez hình ảnh

Martin Odegaard có thể thất bại như Denis Suarez


HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1998, ông muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Arsenal vẫn đang mượn Dani Ceballos, họ hoàn toàn có thể thuyết phục Los Blancos cho mượn thêm Odegaard.

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Alan Smith đã lên tiếng cảnh báo. Ông cho rằng thương vụ Martin Odegaard có thể thất bại như Denis Suarez, một bản hợp đồng theo dạng cho mượn khác được Barca thực hiện vào tháng 1 năm 2019. Ông nói:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Arsenal muốn mượn Odegaard. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng việc không được ra sân thường xuyên có thể khiến tiền vệ này phải mất một thời gian mới có thể hòa nhập với Arsenal".

"Cậu ấy đến từ một giải đấu khác, điều đó càng khiến tôi lo lắng hơn. Odegaard khiến tôi nhớ lại Denis Suarez, cầu thủ cũng được kỳ vọng nhiều khi cập bến Arsenal từ Barca, song không chứng tỏ được gì nhiều và sớm phải rời đi".

"Tôi không muốn điều tương tự lặp lại với Odegaard. Nếu cậu ấy đến Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nỗ lực để hòa nhập nhanh nhất có thể. Odegaard đang khát khao chứng tỏ mình, hy vọng rằng Arsenal là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy".
Chơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích Willian và Nicolas Pepe sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.
Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua SouthamptonMikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua Southampton
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Southampton, ông thầy người TBN đã chỉ ra lý do Pháo thủ phải nhận thất bại.
Arsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhàArsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhà
Trung vệ Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal phải dừng bước ở FA Cup, những thống kê cho thấy Pháo thủ là CLB đốt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu giữa Southampton vs Arsenal, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà ĐKVĐ FA Cup. Với kết quả này, Southampton giành vé đi tiếp còn...
Paul Merson đã đặt dấu hỏi về cách lựa chọn đội hình của HLV Arteta trong trận đấu với Southampton sau trận thua của Arsenal vừa qua.  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X