Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard có thể ra sân trở lại cho Arsenal sau khi trở về từ ĐTQG?

Chủ Nhật 19/11/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Na Uy Stale Solbakken tiết lộ về thể trạng và quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Arsenal, Martin Odegaard.

HLV ĐT Na Uy chia sẻ về Odegaard

Trước đợt tập trung ĐTQG, Martin Odegaard vắng mặt trong hai trận gặp West Ham và Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng bỏ lỡ đợt hội quân cùng ĐT Na Uy ở vòng loại Euro 2024.

Trận đấu tiếp theo của đội bóng Bắc Âu này là trận gặp Scotland và HLV ĐT Na Uy đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Odegaard. Theo đó, HLV Stale Solbakken cho biết Odegaard đủ thể lực ra sân cho Arsenal sau khi đợt hội quân ĐTQG kết thúc.

Martin Odegaard có thể ra sân trở lại cho Arsenal sau khi trở về từ ĐTQG 1
Martin Odegaard vắng mặt ở đợt hội quân của ĐT Na Uy vì chấn thương

HLV ĐT Na Uy cho biết: "Tôi vừa có cuộc trò chuyện kéo dài 45 phút với Martin. Cậu ấy đang dần hồi phục ngày một tốt hơn và dần lấy lại thể trạng.

Đã khoảng trên dưới ba tuần cậu ấy chưa tham gia buổi tập nào đặc biệt. Lẽ đó, việc triển khai mọi thứ theo từng bước một là điều quan trọng. Cả Arsenal lẫn Odegaard đều hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước Brentford vào cuối tuần sau."

Trong hai trận đấu trước Newcastle và Sevilla, Odegaard được cho là gặp vấn đề về hông. Nhưng sự thật là tiền vệ người Na Uy đã bị bóng đập vào mặt và không có thể trạng tốt nhất cho trận gặp Newcastle. 

Việc Odegaard không thể ra sân khiến cả Arsenal lẫn ĐT Na Uy gặp khó. Arsenal để thua trước Newcastle còn Na Uy không có lực lượng mạnh nhất ở vòng loại Euro 2024. Tiền vệ sinh năm 1998 cũng không thể dự Euro năm sau do ĐT Na Uy không thể vượt qua vòng loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X