Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard có câu trả lời cho PSG

Thứ Tư 12/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Paul Brown tiết lộ tương lai Martin Odegaard, theo đó anh muốn tiếp tục chơi bóng tại Arsenal mặc dù nhận được sự quan tâm từ PSG.

PSG tiếp tục quá trình thay đổi khi chia tay Lionel Messi, tân HLV Luis Enrique có ý định chiêu mộ Martin Odegaard. Màn trình diễn của cầu thủ người Na Uy trong màu áo Arsenal mùa rồi khiến PSG và cựu HLV Barca mê mẩn.

Phía PSG sẽ thực hiện các cuộc đàm phán để đưa cầu thủ người Na Uy gia nhập sân Công viên các Hoàng tử mùa hè năm nay. Odegaard ghi 15 bàn và 8 pha kiến tạo ở Premier League 2022/23. PSG muốn biến anh thành nhạc trưởng trong lối chơi của CLB ở mùa tới. 

 

5
Martin Odegaard được PSG quan tâm

 

Hợp đồng của Odegaard có thời hạn đến 2025, cùng mức lương 115.000 bảng/tuần. PSG chấp nhận đáp ứng cho cựu sao Real Madrid mức lương ít nhất 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, nhà báo Paul Brown tiết lộ Martin Odegaard muốn tiếp tục chơi bóng tại Arsenal. Ông nói: 

"Tôi nghĩ Arsenal muốn giữ Odegaard, cậu ấy cũng muốn ở Arsenal lâu dài. Cậu ấy cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng này. Odegaard đã được giao thêm rất nhiều trọng trách, và cậu ấy thực sự thích điều đó, tôi nghĩ vậy."

"Tôi không cho rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua, nhưng chắc chắn sẽ có các cuộc đàm phán về vấn đề này. Có rất nhiều tin đồn về tương lai Odegaard, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không rời Arsenal ở Hè năm nay”.

Arsenal về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, họ đang tích cực nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. Pháo thủ đã có Kai Havertz, họ cũng đang ở rất gần Rice và Timber.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X