Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chơi bùng nổ, Rio Ferdinand có nhận sai?

Thứ Ba 15/11/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đang chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal, và huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ người Na Uy.

Rio Ferdinand nói về Martin Odegaard

Đầu mùa giải 2022/23, Martin Odegaard đã được bổ nhiệm làm đội trưởng Arsenal sau khi hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette lần lượt rời khỏi CLB. Ở tuổi 23, Odegaard đã là đội trưởng của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và anh cũng đang là đầu tàu của tuyển Na Uy.

Odegaard

Rio Ferdinand nói về Martin Odegaard

Tuy nhiên, Rio Ferdinand lo ngại áp lực trở thành đội trưởng của một trong những CLB lớn nhất Premier League có thể gây bất lợi cho cựu cầu thủ Real Madrid. Chia sẻ trên kênh YouTube Five, huyền thoại của sân Old Trafford nói:

“Đúng vậy! Chiếc băng đội trưởng rất nặng! Tôi đã nói điều đó trong nhóm chat. Đó có thể là một Odegaard khác trong năm nay."

Bất chấp những lo ngại của Ferdinand, Odegaard vẫn đang thăng tiến vượt bậc với tấm băng thủ quân ở trên tay. Anh ghi 6 bàn và có 2 đường kiến tạo ở Premier League, gần nhất là cú đúp vào lưới Wolves. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1998 đang giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. 

Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ người Na Uy sau phong độ cực tốt, anh nói: “Đúng là tôi có nói về chiếc băng đội trưởng của Odegaard ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng các bạn nên nhớ rằng tôi dùng từ có thể”.

“Tôi không khẳng định chiếc băng đội trưởng sẽ khiến cậu ấy trở thành một con người khác, tôi dùng từ có thể. Có một điều bạn không thể nghi ngờ với đứa Odegaard, đó là việc cậu ấy đã là một ngôi sao nhí ở tuổi 13, 14. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt trong vai trò là đội trưởng của Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X