Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chia sẻ về Real Madrid

Chủ Nhật 15/10/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Arsenal - Martin Odegaard mới đây đã có những chia sẻ về Real Madrid, đội bóng mà anh từng có thời gian khoác áo trong quá khứ.

Martin Odegaard nổi lên như một trong những thần đồng của bóng đá Na Uy, anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử khoác áo ĐTQG Na Uy, khi ở 15 tuổi 300 ngày. Odegaard ngay lập tức nhận được những sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. 

Vào tháng 1 năm 2015, Real Madrid thông báo chiêu mộ thành công Odegaard từ CLB Stromsgodset. Giới chuyên môn đánh giá rất cao bản hợp đồng này của Los Blancos. Họ tin rằng, Martin Odegaard sẽ sớm tỏa sáng và trở thành trụ cột của CLB.

Martin Odegaard trong mau ao Real Madrid

Martin Odegaard trong màu áo Real Madrid

Tuy nhiên, viễn cảnh đó đã không diễn ra. Odegaard không thể tỏa sáng ở Bernabeu, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho mượn ở Arsenal, sau đó anh chơi tốt và được Pháo thủ mua đứt với mức phí 30 triệu bảng.

Odegaard càng chơi càng hay ở Arsenal dưới thời Mikel Arteta, anh được tin tưởng đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Emirates. Hiện tại Odegaard đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được Arteta vận hành.

Đội trưởng của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ về Real Madrid, anh nói: “Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, thế nên áp lực ở đó cũng là lớn nhất. Không như những gì báo chí đã đăng tải, thời gian của tôi ở Real rất tuyệt vời, đó là một giai đoạn tích cực”.

“Tôi đã học cách trưởng thành, và đó là một bài học tuyệt vời. Nhưng, tôi cần phải thi đấu nhiều hơn, đó là lý do tôi quyết định rời đi. Tôi hài lòng với quyết định của mình và cách mọi thứ diễn ra. Nếu tôi không rời khỏi Madrid, tôi đã không đạt đến đẳng cấp như ngày hôm nay. Real là câu lạc bộ lớn, và áp lực ở đó cũng vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X