Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chia sẻ thật lòng về Mikel Arteta

Chủ Nhật 15/10/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận chính Mikel Arteta là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến Arsenal.

Martin Odegaard được Real Madrid chiêu mộ vào năm 2015, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1998 không thể phát triển như kỳ vọng, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Tiền vệ người Na Uy cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, sau đó anh chơi tốt và được Pháo thủ mua đứt với mức phí 30 triệu bảng. Martin Odegaard chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, anh thậm chí được tin tưởng đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Emirates.

Martin Odegaard chia se that long ve Mikel Arteta

Martin Odegaard chia sẻ thật lòng về Mikel Arteta

Mới nhất, Odegaard thừa nhận chính Mikel Arteta là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến Arsenal. Anh nói: “Tôi đã nói chuyện với Arteta, ông ấy kể cho tôi tất cả về kế hoạch mà ông ấy dự định sẽ xây dựng ở sân Emirates. Ở thời điểm đó Arsenal đang chơi không tốt, họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, nhưng Arteta vẫn được tin tưởng tuyệt đối”.

“Arteta có niềm đam mê mãnh liệt, và đôi khi hơi điên rồ. Nhưng, bạn hiểu rằng bất cứ điều gì Arteta nói sẽ xảy ra, thì nó sẽ xảy ra. Chính kế hoạch của ông ấy đã thuyết phục tôi. Arteta biết chính xác những gì cần phải thay đổi ở câu lạc bộ. Ông ấy kể cho tôi nghe tất cả về những cầu thủ trẻ tuyệt vời trong đội, đó là Saka, Martinelli, Smith Rowe...”.

“Arteta tin tưởng rằng tập thể này có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Arteta nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi hòa nhập như thế nào và tôi sẽ tiến bộ như thế nào. Tôi có cảm giác mạnh mẽ rằng Arteta đang làm một điều gì đó thực sự đặc biệt, và tôi đã quyết định tham gia vào kế hoạch mà ông ấy xây dựng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X