Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard hãnh diện vì màn thể hiện của Arsenal

Chủ Nhật 06/11/2022 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mang băng thủ quân CLB Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard đã tỏ ra tự hào về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Mặc dù phải làm khách trước đối thủ khó chịu là Chelsea ở vòng 15 giải NHA, nhưng CLB Arsenal bằng đẳng cấp của mình vẫn có được thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất trong trận đấu của Gabriel Magalhaes.

Martin Odegaard mo ty so cho Arsenal
Martin Odegaard hài lòng về thắng lọi của Arsenal trước Chelsea.

Và phát biểu sau trận, tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard đã cho biết: "Tôi nghĩ đây là một thắng lợi lớn. Chúng tôi đã áp đảo đối thủ và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Arsenal chính là bên đã chiếm ưu thế hơn trong suốt trận đấu và cuối cùng đã có được bàn thắng".

Ở trận đấu này, rõ ràng các cầu thủ Arsenal đã làm chủ được cuộc chơi khi đã tổ chức cầm bóng và phối hợp tấn công nhịp nhàng hơn so với đội chủ nhà Chelsea. Đây cũng là điều mà Martin Odegaard hài lòng ở các đồng đội. 

"Bạn biết không. Đây chính là cách chơi mà chúng tôi luôn muốn thể hiện trên sân, nhất là khi phải đá trên sân khách, trước một đối thủ mạnh. Ở 3 lần gần nhất thi đấu tại đây, chúng tôi đều giành phần thắng. Vì thế chúng tôi phải tiếp tục duy trì điều này. Đây thực sự là một màn trình diễn tuyệt vời của Arsenal. Và tôi rất tự hào về toàn đội".

Trận thắng quan trọng trước Chelsea đã giúp CLB Arsenal đòi lại được ngôi đầu từ tay Man City chỉ sau 1 ngày với 2 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần sau, Pháo thủ sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của CLB Wolverhampton.

Trước đó vào giữa tuần, họ sẽ chạm trán đối thủ Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh. Trận cầu này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 5 (10/11) theo giờ Việt Nam.

Xhaka văng tục trên sóng truyền hình sau trận thắng ChelseaXhaka văng tục trên sóng truyền hình sau trận thắng Chelsea
Tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka đã không thể kìm nén được cảm xúc vui sướng, sau khi vừa cùng Arsenal giành chiến thắng quan trọng ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. 
HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng The Blues, ông Graham Potter đã chỉ ra những hạn chế khiến Chelsea gục ngã trước Arsenal. 
HLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước ChelseaHLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước Chelsea
Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã thể hiện rõ sự lạc quan khi Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH sau trận thắng Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X