Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 27 triệu bảng nhận mưa lời khen trong ngày ra mắt Arsenal

Thứ Bảy 12/09/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Arsenal, huyền thoại MU, Rio Ferdinand và huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi cầu thủ 22 tuổi.

Gabriel bùng nổ trong ngày ra mắt Arsenal


Hè năm nay, trung vệ Gabriel đang là bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1997 cập bến đội bóng thành London từ Lille với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Ở trận đấu với Fulham tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Gabriel được ra sân ngay từ đầu.
Trung vệ Gabriel nhận mưa lời khen trong ngày ra mắt Arsenal hình ảnh

Gabriel tỏa sáng trước Fulham


Cầu thủ 22 tuổi cùng với Rob Holding làm rất tốt nhiệm vụ phòng thủ, họ khiến các cầu thủ tấn công của Fulham không có nhiều cơ hội ghi bàn. Không chỉ chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, Gabriel còn là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal sau một tình huống đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Willian.

Gabriel là cầu thủ thứ 10 ghi bàn cho Arsenal trong ngày ra mắt Premier League, và là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân khách kể từ Thomas Vermaelen vào tháng 8 năm 2009 trước Everton. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal, anh nói trên BT Sport:

"Cậu ấy trông rất sung sức và duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Hôm nay Gabriel đã có một trận đấu hoàn hảo, cậu ấy xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là những gì mà Arsenal đang tìm kiếm bấy lâu. Gabriel sẽ là cầu thủ quan trọng của Arsenal ở mùa giải năm nay, chắc chắn là như vậy".

Cựu trung vệ của Arsenal, Martin Keown cũng đồng ý với Rio Ferdinand, ông nói thêm: "Tôi đã có những lo lắng khi Gabriel chơi không quá tốt ở những phút đầu tiên, nhưng cậu ấy đã chơi tốt dần lên sau đó. Không phải nhận bàn thua và ghi 1 bàn thắng, cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến một cầu thủ chất lượng như vậy đi vào hàng phòng ngự Arsenal".

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Fulham
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Fulham vs Arsenal ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh...
Mới đá trận đầu, Willian có nhiều kiến tạo hơn Ozil.. cả mùa
Tân binh – tiền vệ Willian đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo trong chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên Premier League.
Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X