Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira là những gì Arsenal còn thiếu ở hàng tiền vệ

Thứ Hai 24/09/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown phát biểu về Lucas Torreira. Cựu cầu thủ Arsenal khẳng định bản hợp đồng trị giá 30 triệu Euro (26.5 triệu bảng) là những gì CLB cũ còn thiếu ở hàng tiền vệ.

Torreira nổi bật trước Everton


Sau 2 mùa giải chơi rất hay tại Sampdoria, Lucas Torreira đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn. Sau cùng, Arsenal là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi khi chi ra số tiền 30 triệu Euro (26.5 triệu bảng) cho đội bóng Italia.

Tại bến đỗ mới, Torreira trong giai đoạn đầu được HLV Unai Emery sử dụng khá dè dặt. Cụ thể, trong 5 trận đầu tiên của Premier League mùa này, tuyển thủ Uruguay chỉ được xếp chơi 1 hiệp trở lại. Riêng cuộc tiếp đón Everton, Torreira đá chính và chơi đủ 90 phút.

Martin Keown phát biểu về Lucas Torreira hình ảnh
Tiền vệ Torreira ngày một tạo được ấn tượng

Không phụ sự tin tưởng, Torreira chơi ấn tượng trong trận đấu ngày chủ nhật vừa qua. Khả năng càn quét, thu hồi bóng kịp thời của anh góp phần đáng kể giúp Arsenal thắng 2-0 và lần đầu giữ sạch lưới sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Được Keown ca ngợi


Martin Keown phát biểu về Lucas Torreira. Cựu trung vệ của Arsenal không giấu được sự ấn tượng với phong độ mà hậu bối thể hiện. “Tôi thích những gì Torreira làm được ngày chủ nhật”, Keown nói trên truyền hình BBC.

“Cậu ấy đã chơi ở World Cup 2018 trong màu áo Uruguay Dù không được đá chính trong một số trận đầu nhưng được tin dùng về sau. Câu chuyện tương tự đang xảy ra ở Arsenal. Tôi thích cách chơi của Torreira. Cậu ấy kiểm soát mọi thứ.”

HLV Emery giải thích tại sao để Torreira đá chính trước Everton
Unai Emery nói về Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do để cầu thủ 22 tuổi đá chính trong trận đấu với Everton.

“Torreira mang tới chất thép và sự cơ động cho hàng tiền vệ. Cậu ấy cũng giữ bóng tốt, phân phối chính xác và điềm tĩnh. Tôi nghĩ CĐV Arsenal hài lòng với những gì Torreira làm được. Cậu ấy chính là những gì đội bóng cần cho hàng tiền vệ của mình.”

Ngoài ra, Keown tin rằng Torreira sẽ giúp Granit Xhaka phát huy những gì tuyệt vời nhất. “Xhaka thường bị cuốn vào trận đấu và có những pha phạm lỗi. Có Torreira, cậu ấy đã tự tin hơn và là một phần không thể thiếu trong hàng tiền vệ của Arsenal.”

Với chiến thắng trước Everton, Arsenal đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League, vươn lên thứ 6 trên BXH sau 6 vòng. Vào thứ 7 tới, họ sẽ tiếp tục chơi tại sân nhà Emirates trước “hiện tượng” Watford, đội đang đứng thứ 4.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X