Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra chìa khóa trong chiến thắng M.U của Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu trung vệ trụ cột của Pháo thủ khuyên đội bóng tiếp tục thi triển lối đá tấn công.

Arsenal mới giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Manchester United. Sau trận, Martin Keown chia sẻ rằng muốn thấy đội bóng cũ tiếp tục vững tin với công thức này.

Arsenal có 3 điểm quan trọng


Ở một trận đấu then chốt trong cuộc đua vào tốp 4 của Premier League, HLV Unai Emery đã bố trí một đội hình thiên về tấn công. Những mũi công tốt nhất của họ như Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang hay Alexandre Lacazette đều được tung vào đội hình xuất phát.

Martin Keown phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU hình ảnh
Arsenal đánh bại M.U 2-0 trên sân nhà

Phần thưởng cho sự táo bạo của Emery là 3 điểm trọn vẹn. 2 bàn thắng của Xhaka và Aubameyang đã giúp Arsenal đánh bại M.U 2-0 để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay chính đối thủ này với 2 điểm nhiều hơn. Trong chặng đường còn lại, Pháo thủ không đụng bất cứ ông lớn nào trong nhóm ‘big six’ và đó là lý do Emery đầy tự tin họ sẽ hoàn thành mục tiêu vào tốp 4.

Keown chỉ ra mấu chốt


Martin Keown phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu danh thủ này tin rằng một cách nhập cuộc đầy tự tin như đêm chủ nhật sẽ giúp họ tiến xa.

“Chìa khóa của chiến thắng này là quyết định của Emery khi chơi với 2 tiền đạo. Những Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette liên tục gây vấn đề cho các trung vệ của Manchester United. Khí thế của M.U dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã bị triệt tiêu”, Keown nói với Daily Mail.

HLV Unai Emery

Martin Keown phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU ủng hộ Emery


“Tương phản với trận đấu này là màn trình diễn của Arsenal tại Old Trafford gần 1 năm trước. Họ có ra sân nhưng tỏ ra khá bị động. Hôm chủ nhật, đội bóng của Emery đã cho thấy tất cả những gì cần thiết để kết thúc mùa giải trong tốp 4.”

“Với kết quả tốt này, HLV trưởng cần ngừng lại việc thử nghiệm. Arsenal đã thực hiện 76 thay đổi trong đội hình xuất phát của mình, nhiều thứ 3 trong số các HLV ở Premier League mùa này. Khi Arsenal giành danh hiệu trong quá khứ, họ không phân biệt sân khách và sân nhà. Luôn có một đội hình chính mỗi tuần. Đã đến lúc Emery tin tưởng các cầu thủ đã chiến đấu rất dũng cảm để đánh bại M.U.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X