Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 lý do Arsenal chưa sa thải Unai Emery

Thứ Sáu 29/11/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Emery vẫn chưa xảy ra mặc dù đội bóng chơi tệ hại trong một thời gian dài, lý do cũng được huyền thoại Martin Keown tiết lộ.

2 lý do Arsenal vẫn chưa quyết định sa thải Emery


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà ở vòng bảng Europa League. Pháo thủ chỉ cần 1 điểm là chính thức đi tiếp, song họ gây thất vọng khi để thua 1-2. Những phút cuối trận, khi mà các ngôi sao của đội chủ sân Emirates nỗ lực tìm bàn gỡ thì trên các khán đài NHM lần lượt ra về.
 
Khi nào Arsenal sa thải HLV Emery hình ảnh

Martin Keown nói về Unai Emery


Đây là trận thứ 7 liên tiếp Arsenal không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Những kết quả tệ hại này khiến Pháo thủ bị loại ở cúp Liên đoàn, chưa thể vào vòng trong ở Europa League và xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là rất lớn. Rất nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành London sẽ đưa ra quyết định sa thải, những Arteta, Allegri hay Nuno Santo được đưa vào tầm ngắm, song đến thời điểm hiện tại ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tại vị. 

Arsenal sa thải HLV Emery vẫn chưa xảy ra mặc dù đội bóng chơi tệ hại trong một thời gian dài, lý do cũng được huyền thoại Martin Keown tiết lộ.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ không sa thải Emery ngay cả khi họ không thắng trước Norwich vào cuối tuần. Ông ấy là một người có chuyên môn tốt, tôi hy vọng ông ấy có thể xoay chuyển tình thế. Arsenal có những lý do để tiếp tục tin tưởng Emery”.

“Arsenal không có những lựa chọn tốt để thay thế Emery, tôi nghĩ rằng họ đã đàm phán với những HLV hàng đầu nhưng đều bị từ chối. BLĐ Arsenal cũng không muốn thừa nhận sự khủng hoảng ở sân Emirates, đó là lý do Emery vẫn đang tại vị”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X