Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bày cách giúp MU đánh bại Leicester

Thứ Bảy 25/07/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Leicester vs MU ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm tại sân King Power.

Martin Keown nói về trận Leicester vs MU


Tối mai, MU sẽ làm khách trên sân của Leiceser ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ chỉ cần 1 điểm tại King Power là chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ khiến NHM lo lắng.
 
Huyền thoại Martin Keown nhận định trận Leicester vs MU hình ảnh

Martin Keown nói về trận Leicester vs MU


MU để Southampton cầm hòa 2-2, sau đó họ thua 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Gần nhất là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước West Ham, đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng. 

HLV Solskjaer không tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến trong vài trận đấu vừa qua, khi Bruno Fernandes tỏ ra mệt mỏi vì phải thi đấu quá nhiều, ngay lập tức cỗ máy MU bị ảnh hưởng. 

Trước trận Leicester vs MU ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm tại sân King Power. Ông nói:

"MU đã sai lầm khi đá với sơ đồ 3 hậu vệ trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến họ phải trả giá bằng một thất bại. Thử nghiệm thất bại và bây giờ MU nên quay lại với những gì họ đã vận hành trơn tru trong thời gian qua".

"Tôi nghĩ hệ thống 4-2-3-1 sẽ phát huy tài năng của các cầu thủ mà Solskjaer đang có trong tay. MU cần Paul Pogba và Nemanja Matic đá lùi sâu và Bruno Fernandes ở vị trí số 10. Họ cũng cần 2 hậu vệ biên để bọc lót cho bộ đôi trung vệ".

MU không thua Leicester trong 11 trận gần nhất và chỉ thua 1 trong 23 lần đụng độ gần đây, thắng đến 18. Khi mà đối thủ vắng tới 6 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt, Quỷ đỏ đang được đánh giá cao hơn trước trận đấu ở sân King Power.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Leicester
Đội hình MU thi đấu trước Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ cho trận đấu ở sân...
MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2...
Leicester mất nửa đội hình trước đại chiến MU
Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng trước trận đấu sinh tử với MU
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất của Bầy cáo ở mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X