Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nicolas Anelka có thể trở thành huyền thoại Arsenal nếu..."

Thứ Tư 06/05/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Martin Keown đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ tại Arsenal, tiền đạo Nicolas Anelka và cảm thấy tiếc nuối khi Anelka quyết định chia tay đội bóng quá sớm.

Martin Keown nói gì về Nicolas Anelka


Tiền đạo Nicolas Anelka được Arsenal chiêu mộ từ PSG vào năm 1997 với giá 500.000 bảng. Khi đó, Martin Keown đã là trụ cột của "Pháo thủ" nên đã chứng kiến tường tận quãng thời gian khoác áo Arsenal của tiền đạo người Pháp.
 
Martin Keown đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Anelka hình ảnh

Nicolas Anelka trong màu áo Arsenal


Mới đây, Martin Keown đã chia sẻ về Nicolas Anelka: "Ở tuổi 17, không một cầu thủ nào tốt hơn Anelka. Bạn không thể ngăn cản được cậu ấy. Anelka rất nhanh. Rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy. Một khi cậu ấy muốn vượt qua bạn, cậu ấy sẽ tìm mọi cách để làm được điều đó".

"Theo quan điểm của tôi, Nicolas Anelka không hề thua kém Thierry Henry. Nếu cậu ấy ở lại Arsenal lâu hơn, cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại của CLB giống như Henry. Tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi cậu ấy rời Arsenal quá sớm. Tuy nhiên, đó là quyết định của Anelka và bạn phải tôn trọng".

Ngôi sao người Pháp chỉ gắn bó với Arsenal trong hơn 2 năm, ghi 28 bàn sau 90 lần ra sân. Năm 1999, cầu thủ người Pháp cập bến Real Madrid sau bản hợp đồng lên tới 22.3 triệu bảng. Anh đã vô địch Champions League cùng Los Blancos, và từng thừa nhận rằng anh chuyển đến Bernabeu vì không cảm thấy được đánh giá cao ở Arsenal.

Tuy nhiên Nicolas Anelka chỉ khoác áo Real Madrid đúng một mùa giải rồi sau đó trải qua một loạt CLB khác ở nhiều nơi (Liverpool, Man City, Bolton, Chelsea...). CLB cuối cùng mà cầu thủ người Pháp thi đấu là Mumbai City (Ấn độ). Cựu sao Arsenal giải nghệ vào năm 2015. Tính ra trong sự nghiệp thi đấu anh ghi 210 bàn ở cấp độ CLB.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X