Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại không tin Arsenal đủ sức làm nên điều thần kỳ

Thứ Sáu 28/02/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 rất khó xảy ra, đó là nhận định của người cũ Martin Keown. Hiện Pháo thủ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Arsenal khó vào Top 4 NHA mùa này


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Olympiakos ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20. Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách, đội bóng thành London chiếm quá nhiều lợi thế trong việc giành vé vào vòng 1/8.
Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 khó xảy ra hình ảnh

Arsenal bị loại ở Europa League


Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra ở Emirates khi Arsenal để thua 1-2. Với kết quả này họ chính thức nhường vé đi tiếp cho đội bóng của Hy Lạp. Như vậy là một trong những cơ hội để Arsenal giành quyền dự C1 mùa tới đã bị họ ném đi.

Arsenal chỉ còn cách vào Top 4 Ngoại hạng Anh nếu muốn được dự C1 mùa tới. Trong trường hợp Man City không thể kháng cáo lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa từ UEFA, vị trí thứ 5 cũng giúp Pháo thủ được dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21.

Hiện Arsenal đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, xếp sau Chelsea Manchester United, Tottenham Hotspur, Sheffield United và Wolves. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 7 điểm, họ cũng kém vị trí thứ 5 của MU khoảng cách 4 điểm.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 rất khó xảy ra, đó là nhận định của người cũ Martin Keown.

“Tôi không nghĩ họ sẽ có thể làm điều đó. Khi bạn nhìn vào những đối thủ trực tiếp của Arsenal, họ chẳng hơn gì Sheffield United và Wolves cả. Tôi nghĩ Chelsea, MU và Tottenham sẽ cạnh tranh cho vị trí thứ 4, Arsenal rất khó để chen chân vào Top 4”.

HLV Mikel Arteta cũng nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận sẽ rất khó khăn để Pháo thủ giành quyền tham dự Champions League mùa tới thông qua mặt trận Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X