Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 52 triệu bảng của MU bị người cũ Arsenal chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 07/10/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred chơi tệ hại trước Newcastle, với màn trình diễn thảm họa của mình anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Martin Keown chỉ trích Fred một cách dữ dội


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Newcastle. Trước đối thủ đang nằm trong nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giành 3 điểm, nhưng họ tiếp tục gây thất vọng.
Tiền vệ Fred của MU chơi tệ hại trước Newcastle hình ảnh

Martin Keown chỉ trích tiền vệ Fred


MU chơi tấn công nhạt nhòa trên sân của Newcastle, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội khách để Matthew Longstaff sút tung lưới ở phút 72. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ trẻ này giúp Newcastle đánh bại MU với tỷ số 1-0.

Thất bại tối thiểu trước Newcastle khiến MU tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Ở trận đấu này tiền vệ Fred là một trong những người chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1993 xử lý chậm chạp, anh thường xuyên để mất bóng khó hiểu.

Tiền vệ Fred chơi tệ hại trước Newcastle, với màn trình diễn thảm họa của mình anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown lên án cầu thủ người Brazil.

“Màn trình diễn của Fred trước Newcastle mang tính chất gây cười. Cậu ấy không biết phải làm gì với trái bóng cả. Fred cần tới vài giây mới quyết định sẽ làm gì tiếp theo, khi đó đối phương đã kịp vây lấy cậu ấy và thu hẹp không gian xung quanh”.

“Fred là người chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này, cậu ấy là chậm những pha lên bóng của Quỷ đỏ, cậu ấy cũng không có sự hỗ trợ cần thiết cho hàng thủ. Tôi không hiểu tại sao MU chi tới 52 triệu bảng để đưa Fred về Old Trafford, đây rõ ràng là thương vụ sai lầm”.

Không chỉ Martin Keown mà Michael Owen và Owen Hargreaves cũng lên án Fred, bộ đôi cầu thủ từng khoác áo Quỷ đỏ cũng cho rằng ngôi sao 26 tuổi không đóng góp gì vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X