Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất

Thứ Bảy 05/12/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, người cũ Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong độ tốt nhất.

Martin Keown có lời khuyên tới Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1989 được gia hạn và hưởng lương rất cao, nhưng chỉ đóng góp có 2 bàn thắng sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí số pha lập công của anh bằng với trung vệ Gabriel.
Martin Keown bày cách giúp tiền đạo Aubameyang tỏa sáng trở lại hình ảnh

Martin Keown bày cách giúp Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất


Việc Aubameyang chơi tệ là một trong những lý do khiến Arsenal chỉ ghi có 10 bàn sau 10 trận, họ đang xếp thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 10 vòng đấu. Đây là khởi đầu tệ nhất của đội bóng này sau 38 năm.

Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của Aubameyang, người cũ Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong độ tốt nhất. Ông nói với Daily Mail:

"Arsenal đã thua Wolves 1-2 ở trận đấu mà Nuno Santo sử dụng Daniel Podence trong vai trò hộ công, ở phía trên họ có 3 mũi tấn công. Mikel Arteta dường như đã nhận ra vấn đề, ông sử dụng hệ thống này ở trận gặp Rapid Vienna và Arsenal thắng 4-1. Đó là trận đấu mà Lacazette chơi cực tốt trong vai trò của một số 10".

"Lacazette đã chơi trong vai trò của Podence. Nó khiến họ trở nên nguy hiểm hơn và tôi tin rằng sơ đồ này sẽ giúp Arsenal sáng tạo hơn. Với 3 tiền đạo phía trên và 1 hộ công, Aubameyang sẽ có nhiều cơ hội hơn".

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Tottenham. Aubameyang đã lên tiếng động viên các đồng đội, anh nói:

"Một chiến thắng trước Tottenham sẽ mang lại cú hích cực lớn về mặt tâm lý, giúp CLB có thể chơi tốt trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Họ đang có phong độ tốt và đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Arsenal. Nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ".
Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng
Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này.
Mourinho thừa nhận chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian
HLV Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian vì không thể đáp ứng đủ yêu cầu về tài chính.
Chelsea thăng hoa, HLV Wenger khen ngợi một cầu thủ?
Chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở Champions League, thầy cũ của anh ở Arsenal, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi.
Mikel Arteta nhắn Mourinho: Sau 38 vòng đấu mới biết ai hơn ai
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ.
Người cũ Pháo thủ, Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal, ông không tìm ra một lý do nào để tin rằng đội chủ sân Emirates có thể giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X