Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu của Arsenal dưới thời Mikel Arteta?

Thứ Năm 02/07/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown đã chỉ ra điểm hạn chế trong lối chơi của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta, ông đã khuyên "Pháo thủ" nên đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.

Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp


Arsenal vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich, đội bóng thành London đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, những kết quả ấn tượng đưa đội chủ sân Emirates vào bán kết FA Cup và vươn lên vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh.
Martin Keown có vài lời nhắn gửi đến HLV Mikel Arteta hình ảnh

Martin Keown khuyên Arteta đưa về thêm một tiền vệ


Mặc dù đang có sự khởi sắc trong lối song huyền thoại Martin Keown vẫn chỉ ra nhiều điểm hạn chế trong lối chơi của Arsenal, ông nói với BT Sport:

"Đội hình Arsenal hiện tại tồn tại rất nhiều vấn đề. Tất cả chúng ta đều biết hàng phòng ngự là điểm yếu của Arsenal, trong đó đặc biệt ở vị trí trung vệ. Arteta sở hữu 5 đến 6 cái tên, nhưng trong số họ không ai ở đẳng cấp quá cao".

"Ở tuyến giữa, Arsenal cũng đang thiếu đi một thủ lĩnh đích thực. Đội bóng thiếu đi một người có tầm ảnh hưởng như Vieira hay Gilberto Silva, đó đang là vấn đề lớn nhất mà Arteta cần phải giải quyết. Arsenal cần mang về một tiền vệ hàng đầu ở vị trí đó."

"Tôi nghĩ hàng công đang là tuyến ổn nhất, vấn đề là Arteta phải liên kết được các cầu thủ lại với nhau. Giữ Aubameyang cũng cần trở thành ưu tiên được đặt lên hàng đầu, cậu ấy cần phải được gia hạn hợp đồng".

"Arsenal có thể đáp ứng mức lương khủng cho Mesut Ozil, họ nên đáp ứng những yêu cầu của Aubameyang. Tôi biết cậu ấy muốn ở lại, nhưng cậu ấy muốn những nỗ lực của mình được nhìn nhận xứng đáng".

Thấy gì sau trận Arsenal 4-0 Norwich?
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Norwich với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Norwich vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 4-0 Norwich
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Norwich với tỷ số cách biệt, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Norwich vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
Hủy diệt Norwich, HLV Mikel Arteta vừa mừng vừa giận dữ
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với chiến thắng 4-0 tại Emirates, song tỏ ra giận dữ khi được hỏi về tiền vệ Matteo...
Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X