Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown nhận định cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 04/04/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đánh giá Liverpool là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. 

Arsenal đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sau chiến thắng 2-0 trước Luton, Man City hiện cũng bằng điểm với Liverpool sau chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Aston Villa. Liverpool sẽ trở lại ngôi đầu nếu đánh bại Sheffield United.

Liverpool đang cố gắng vô địch Premier League trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía Man City, đội đang cố gắng để trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giành được 4 chức vô địch liên tiếp ở Anh.

Martin Keown nhan dinh cuoc dua vo dich o Ngoai hang Anh mua nay
Martin Keown nhận định cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này

Trong khi đó, Arsenal đang hy vọng chấm dứt 20 năm chờ đợi chức vô địch Premier League sau khi đứng thứ hai vào năm ngoái. Huyền thoại Arsenal, Martin Keown mới đây đã nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: 

“Man City có thể thắng mọi trận đấu nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ vô địch vì Liverpool hiện đang hơn họ về điểm số. Nếu bạn nhìn vào các trận đấu của Liverpool, tôi thấy lịch thi đấu của họ thuận lợi hơn 2 đội bóng còn lại. 

Trận đấu với MU rất quan trọng, nếu họ thắng thì tôi sẽ nghĩ họ có thể trở thành nhà vô địch Premier League mùa này. Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu của họ, đó là trận đấu khó khăn nhất. Cửa vô địch của Liverpool sẽ thực sự sáng nếu họ giành 3 điểm tại Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X