Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown ngạc nhiên khi Arsenal dẫn đầu Premier League

Thứ Sáu 30/09/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên khi Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu.

Martin Keown ngạc nhiên khi Arsenal dẫn đầu Premier League

Arsenal đã thắng 6 và thua 1 trận ở mùa giải này. Với phong độ ấn tượng đó, Arsenal được đánh giá là có khả năng cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay. Keown cũng cảm thấy ngưỡng mộ công việc mà Arteta đã làm được và cách mà chiến lược gia người Tây Ban Nha xoay chuyển tình hình nhanh chóng.

Arsenal danh bai Brentford 3-0
Martin Keown ngạc nhiên khi Arsenal dẫn đầu Premier League

“Tôi ngạc nhiên khi Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Luôn có cơ hội để Arsenal cạnh tranh nếu như họ chiêu mộ những cầu thủ phù hợp. Bởi vì nếu bạn nhìn vào bộ khung Martinelli, Saka và Smith Rowe, họ đã gánh đội. Giờ thì còn có cả Odegaard.

Vậy nên vấn đề là họ cần phải chiêu mộ thêm những cầu thủ gương mẫu. Một vài cầu thủ đã làm được điều đó với kinh nghiệm và giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Kể cả Xhaka bây giờ cũng là một cầu thủ được ưa thích ở Arsenal. Điều đó cho thấy mọi thứ đã xoay chuyển chóng mặt cỡ nào”.

Dù vậy, Keown vẫn cho rằng Arsenal chưa thể hiện được điều gì và cần tiếp tục thi đấu ấn tượng để làm câm lặng những lời chỉ trích.

“Tôi nghĩ Arsenal cần xây dựng trên phong độ hiện tại. Chúng ta đang nhìn vào một đội hình Arsenal đang tiếp tục phát triển. Họ cần tiếp tục thể hiện cá tính, bản lĩnh. Có những dấu hỏi được đặt về họ ở mùa giải năm ngoái.

Tôi nghĩ màn trình diễn trước Brentford là tốt nhất tôi từng thấy. Nó toàn diện trên mọi khía cạnh. Arsenal thực sự khiến Brentford trở nên vô hại và điều đó không xảy ra nhiều tại sân vận động của họ”.

Trước đại chiến, Antonio Conte đánh giá cực cao ArsenalTrước đại chiến, Antonio Conte đánh giá cực cao Arsenal
Phát biểu trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, ông cũng khen ngợi những tân binh của Pháo thủ ở Hè 2022. 
Gabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới ArsenalGabriel Jesus tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Gabriel Jesus đã tiết lộ lý do rời Man City tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Pháo thủ đang đặt quyết tâm rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X