Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown: "Mourinho, hãy cho Torres đá chính"

Thứ Năm 27/02/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cây bút Martin Keown, với bàn thắng vào lưới Galatasaray, Torres xứng đáng là sự lựa chọn số một trên hàng tiền đạo của Chelsea.

torres
 

Tài năng của Torres đã bị nghi ngờ rất nhiều nhưng Chelsea phải tin tưởng chân sút người Tây Ban Nha, đặc biệt là sau bàn thắng mà anh ghi vào lưới Galatasaray. Torres đã có một cú dứt điểm kĩ thuật sau đường chuyền của đồng đội. Khi nhìn lại cách Torres dứt điểm, người ta tự hỏi rằng liệu anh có đá hỏng không. Thế nhưng cú sút của Torres rất chính xác. Bóng đi vào lưới, dù có hai cầu thủ của Galatasaray đã cố sức cản phá.

Ở thời điểm đầu mùa giải, người hâm mộ đã nhìn thấy Torres có phong độ nghèo nàn và Mourinho đã giúp cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tốt hơn. Chỉ cần Torres lấy lại tốc độ và đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu của Chelsea, chắc chắn anh sẽ trở thành chân sút số một của “The Blues”.

Man United thi đấu kém ở khu vực giữa sân trong trận gặp Olympiacos vào hôm thứ Ba, trong khi đó Chelsea đã thi đấu khởi sắc hơn ở khu vực ấy. Eden Hazard, Willian và Andre Schuerrle hoạt động không ngừng nghỉ ở khu vực giữa sân. Ba cầu thủ này thường xuyên bọc lót cho các đồng đội và đổi vị trí cho nhau.

Bình thường, Ivanovic là hậu vệ cánh có thiên hướng tham gia tấn công. Nhưng tối qua, điều tích cực nhất mà Martin Keown thấy lại là lối chơi của Cesar Azpilicueta. Trong mùa giải này, Azpilicueta phần lớn chỉ làm nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng ở trận gặp Galatasaray, anh đã có một pha kiến tạo để Torres ghi bàn. Azpilicueta đã lợi dụng những khoảng trống mà Eboue để lại khi cầu thủ của Galatasaray ham tấn công. Anh xâm nhập dễ dàng vào vòng cấm của Galatasaray và thực hiện một đường chuyền như dọn cỗ để Torres lập công.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X