Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giống Vieira, người này đang đặt tiêu chuẩn mới tại Arsenal

Thứ Hai 03/12/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown khen ngợi Lucas Torreira. Huyền thoại của Arsenal dành những lời có cánh cho tân binh người Uruguay sau bàn thắng đầu tiên cho CLB.
 

Torreira ngày một chơi hay tại Arsenal


Arsenal mới có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Tottenham tại vòng 14 Premier League. Ở đó, tiền vệ Lucas Torreira đã chơi tốt và là tác giả của bàn thắng thứ 4 cho Pháo thủ. Đó là pha lập công đầu tiên của tuyển thủ Uruguay cho Arsenal sau khi chuyển đến từ Sampdoria hè này và càng đáng nhớ khi nạn nhân là hàng xóm khó ưa Tottenham.

Martin Keown khen ngợi Lucas Torreira sau trận. Cựu trung vệ của Arsenal so sánh tân binh 22 tuổi với một số danh thủ trong quá khứ. “Đó là màn trình diễn xuất sắc nhất từ trước tới nay tôi từng thấy trong màu áo Arsenal, kể từ khi Patrick Vieira và Gilberto Silva còn thi đấu tại đây”, tờ Daily Mail trích lời Keown.

Martin Keown khen ngợi Lucas Torreira hình ảnh
Martin Keown khen ngợi Lucas Torreira sau trận thắng Tottenham

Torreira và Vieira có sự khác biệt về chiều cao và tầm vóc nhưng phong cách thi đấu và quyết tâm của họ là giống nhau. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, cậu ấy đã kiểm soát hàng tiền vệ với sự tự tin cao độ. Cậu ấy không ngừng tham gia tranh cướp bóng, luôn xuất hiện ở các điểm nóng và dập tắt các mối nguy hiểm.

Khả năng di chuyển không mệt mỏi của Torreira giúp Arsenal có thêm chất cơ bắp trên sân. Có cảm giác cậu ấy luôn muốn làm tất cả những gì có thể để cống hiến cho đội bóng.


Keown nói thêm: “Trong tấn công, Torreira cũng rất xuất sắc. Cậu ấy có khả năng đọc trận đấu rất đặc biệt. Khi có bóng, cậu ấy xử lý rất thông minh để tạo nên chất lượng cho một pha lên bóng. Với Torreira, HLV Unai Emery đặt ra một tiêu chuẩn mới cho đội bóng của mình.

Từ ngày đầu tiên, mục tiêu của Emery đã là khôi phục lại khí thế nơi các cầu thủ. Ông ấy biết rằng để giành chức vô địch, bạn cần phải kiên trì và nỗ lực đến cùng. Đó là những phẩm chất mà các triều đại thành công của Arsenal trước đây đều sở hữu.


Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 4-2 Tottenham:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X