Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Tư 11/09/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown dự đoán trận Tottenham vs Arsenal, ông ủng hộ Pháo thủ đánh bại Spurs nhưng không có quá nhiều khác biệt giữa hai đội. 

Arsenal, đội á quân Premier League năm ngoái, đã giành chiến thắng thuyết phục ở 2 vòng đầu tiên, trước Wolves trên sân nhà và trên sân khách trước Aston Villa của Unai Emery. Nhưng thành tích toàn thắng 100% của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh đã bị Brighton chặn đứng, Chim mòng biển có được trận hòa 1-1 trên sân Emirates. 

Đoàn quân của Mikel Arteta có cơ hội để trở lại mạch thắng khi làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 4. Spurs đã phải chịu thất bại trước Newcastle trong chuyến làm khách gần nhất. Tuy nhiên, Arsenal có thể sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt trong trận derby London tới đây. 

Martin Keown du doan tran Tottenham vs Arsenal
Martin Keown dự đoán trận Tottenham vs Arsenal

Declan Rice đang chịu án treo giò một trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Brighton, trong khi tân binh Riccardo Calafiori và đội trưởng Martin Odegaard gặp chấn thương. Theo cựu hậu vệ của Arsenal và đội tuyển Anh, Martin Keown, đội bóng của Arteta có thể sẽ phải chơi với phong độ tốt nhất để giành được số điểm tối đa trong trận derby. Ông nói: 

“Tôi thích những gì Spurs đang làm, tôi thích cách họ chơi, sự đoàn kết trong sân vận động, sự gắn kết với nhau. Đó là một trận đấu khó khăn cho Arsenal. Họ muốn là đội vô địch họ phải giành chiến thắng ở những trận đấu như thế này. Tuy nhiên, chúng ta phải tôn trọng Spurs.

Arsenal sẽ không có đội hình tốt nhất. Odegaard, Calafiori và Merino đều chấn thương, Rice bị treo giò, đây không phải là khởi đầu may mắn cho Arsenal. Không có nhiều khác biệt giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi vẫn tin Arsenal sẽ giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X