Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Arsenal thua sốc, Mustafi bị chửi sấp mặt

Thứ Hai 22/04/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi. Người cũ của Arsenal không thể giấu nổi sự bức xúc trước màn trình diễn tệ hại của trung vệ người Đức trong trận thua Crystal Palace 3-2.

Shkodran Mustafi đã bị cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown dành những lời lẽ tiêu cực sau màn trình diễn tệ hại ở thất bại 3-2 trước Crystal Palace.

Arsenal thua sốc Palace


Mustafi hứng chịu không ít lời chỉ trích về màn trình diễn ở mùa giải 2018/19 này tại Arsenal. Tối chủ nhật vừa qua, sự nghi ngờ về năng lực của trung vệ này một lần nữa dấy lên. Trong trận thua đầy bất ngờ 3-2 của Arsenal trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, Mustafi mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua.

Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi sau trận thua Palace hình ảnh
Arsenal thất bại 3-2 trước Crystal Palace

Hệ quả là Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, có nguy cơ bị Chelsea vượt mặt nếu thắng Burnley đêm nay. Trước đó, cả hai đối thủ trực tiếp là Tottenham và M.U đều sảy chân song Pháo thủ đã không tận dụng được thời cơ.

Mustafi bị Keown chỉ trích


Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi trên truyền hình, bắt đầu với màn mở tỷ số của Christian Benteke. “Đó đơn giản là một pha phòng ngự kém cỏi của Mustafi”, cựu hậu vệ 52 tuổi nói. “Khi quả bóng bay qua đầu, bạn phải cản phá nhanh nhất có thể. Nhưng cậu ấy còn không biết Benteke ở đâu.”

“Nếu quả bóng được treo vào vòng cấm, cần một pha cản phá, nhưng Mustafi không làm gì cả. Cậu ấy đã nhìn thấy nhưng lại để dễ dàng vượt qua. Đó là một pha xử lý như một kẻ học việc.”

Shkodran Mustafi

Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi với sai sót ở cả 3 bàn thua


Về bàn thứ 2 của Palace không lâu sau khi Mesut Ozil gỡ hòa cho Arsenal, Keown nói: “Mustafi đã kiểm soát không gian không tốt. Cậu ấy đã không đối phó được với Zaha, đã kêu gọi thủ môn hỗ trợ nhưng pha che chắn là quá thiếu an toàn.”

“Cần một quyết định hợp lý hơn. Sai lầm đó làm đội bóng phải trả giá và không thể bào chữa.”

Về bàn thứ 3 của Palace do công James McArthur, cựu tuyển thủ Anh nói: “Tôi lại phải nhắc đến Mustafi một lần nữa. McArthur ở trong vòng cấm và bạn cần bám sát cậu ấy. Khi mọi người chú ý vào bóng, bạn vẫn phải làm công việc của mình. Mustafi đã để xổng người mình theo kèm trước khi họ dễ dàng ghi bàn.”

Video tổng hợp trận Arsenal 2-3 Crystal Palace:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X