Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Keown bày cách giúp Arsenal đánh bại Tottenham

Thứ Bảy 02/03/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Emery nên đẩy nhanh tốc độ và kết liễu trận đấu với Tottenham từ sớm.
Arsenal sẽ hành quân đến sân Wembley cuối tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 3 của Spurs xuống còn 1 điểm.

Arsenal đã thắng 3 trận liền tại Premier League. Mới nhất, đoàn quân của Emery đã vùi dập Bournemouth với tỉ số 5-1 tại Emirates.

Martin Keown bày cách giúp Arsenal đánh bại Tottenham hình ảnh

Martin Keown bày cách giúp Emery đánh bại Tottenham


Trong khi đó, cơ hội vô địch vốn đã mong manh của Spurs đã tan thành mây khói sau 2 trận thua liên tiếp trước Burnley và Chelsea.

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal cho rằng Spurs đã bị tổn thương. Và ông khuyên Emery nên sử dụng Ozil và Mkhitaryan để đánh đòn phủ đầu sớm nhằm kết liễu Spurs.

“Mùa này, theo dõi Arsenal giống như 2 đội bóng khác nhau vậy. 1 đội thì áp đảo trên sân nhà và đội còn lại thì không trình diễn được điều gì khi phải làm khách.

Nếu Arsenal muốn hoàn tất cú đúp chiến thắng trước đại kình địch Bắc London của họ thì họ cần phải xem Wembley như là Emirates.

Sự trở lại của Ozil và Mkhitaryan đã mang đến những sự sáng tạo cho Arsenal. Thay vì thử nghiệm chiến thuật mới, tôi nghĩ Emery nên để cả 2 cầu thủ này đá chính trước Tottenham”.


Khi được hỏi về tầm quan trọng của Ozil với Arsenal, Keown bổ sung thêm: “Cậu ấy rất quan trọng.

Ozil chỉ xuất phát 3 trận sân khách kể từ tháng 9. Nhưng thành tích của Arsenal không cải thiện dù cậu ấy vắng mặt. Kể từ lần xuất phát gần nhất của Ozil, trận hòa 1-1 trước Brighton ngày Boxing Day, Arsenal đã thua 3 trong 4 trận đấu trên sân khách.

Hy vọng lọt vào top 4 của Arsenal dựa nhiều vào 2 trận đấu tiếp theo với Spurs và Man United.

Tottenham đang bỉ tổn thương sau khi thua 2 trận trong 5 ngày. Emery cần phải sử dụng Ozil, Mkhitaryan và kết liễu trận đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X