Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Jol với những tuyên bố đầy "kiêu ngạo"

Thứ Sáu 28/09/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi tiếp tục nhận được sự đảm bảo của ban lãnh đạo Tottenham về tương lai tại sân White Hart Lane, HLV Martin Jol cho biết ông thậm chí còn giỏi hơn cả người đồng nghiệp Jose Mourinho.

Martin Jol đang rất “to mồm“...

Sau sự kiện HLV Jose Mourinho của Chelsea từ chức đầy bất ngờ đã có rất nhiều tin đồn về việc 2 HLV Martin Jol của Tottenham Hotspurs và Sammy Lee của Bolton có thể cũng tiếp bước ra đi sau chuỗi thành kém ấn tượng của hai đội bóng này. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng Mourinho sẽ là người thế chân Martin Jol dẫn dắt Spurs.

Tuy nhiên, mới đây ban lãnh đạo Spurs đã lên tiếng xác nhận đảm bảo tương lai của HLV người Hà Lan. Có lẽ vì quá hạnh phúc với thông tin này, Martin Jol đã có những phát biểu khá "kiêu ngạo".

"Không ai ngoài tôi có thể làm tốt công việc tại Spurs, kể cả Mourinho". Jol tuyên bố." Tôi đã ở trong những thời khắc khó khăn nhất nhưng rồi tôi lại có thể vượt qua được bằng những thành công tại đội bóng. Điều đó thể hiện giá trị của tôi."

Nhưng những so sánh của HLV có phần hơi "khập khiễng" bởi trong ba mùa bóng tại Chelsea Mourinho mang về cho The Blues 5 danh hiệu trong khi đó cũng với ba mùa bóng tại Tottenham, Martin Jol vẫn đang "mải miết" tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho mình.

"Tôi đã dẫn dắt Spurs hai năm liên tiếp đứng ở vị trí thứ 5 tại Premiership. Đó là một kết quả không tồi nếu không muốn nói là rất tốt. Tôi nghĩ ban lãnh đạo của đội bóng đã nhận ra được điều này nếu không họ đã không quyết định ủng hộ tôi. "

Bởi những trận thắng gần đây của Spurs

Tottenham đã có sự khởi đầu tồi tệ tại Premiership khi họ đang đứng thứ ba của bảng xếp hạng từ dưới lên. Tuy nhiên tại đấu trường châu Âu và Carling Cup, Spurs đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, họ giành chiến thắng 6-1 trước Anorthosis tại UEFA cúp và mới đây là thắng lợi 2-0 trước Middlesbrough tại vòng 3 Carling cúp. Chính điều này đã khiến Martin Jol cảm thấy rất tự hào.

"Chúng tôi đã trở lại với đấu trường châu Âu, nơi mà mùa bóng trước Spurs đã từng có những thành tích rất tốt. Do đó tôi chẳng có gì phải thất vọng về phong độ hiện tại của đội bóng".

Cuối tuần này, tại Premiership, Tottenham sẽ phải tiếp đội khách có lối chơi rất khó chịu Aston Villa trên sân nhà White Hart Lane. Đây sẽ lại là một cơ hội nữa để Martin Jol chứng minh cho những phát biểu của mình.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X