Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Jol quyết gắn bó cùng Spurs

Thứ Bảy 25/08/2007 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn về khả năng ra đi của mình, HLV của Tottenham Hospurs đã khẳng định ông sẵn sàng từ bỏ cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn hơn để tiếp tục ở lại tìm kiếm thành công cùng với đội chủ sân White Hart Lane.

Trong suốt tuần vừa qua, những tin đồn về việc ban lãnh đạo Spurs đang tích cực "đi đêm" với Juande Ramos - huấn luyện viên của Sevilla - chính là tâm điểm của báo giới.

Martin Jol sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền Tottenham Hospurs

Dư luận trong nước, đặc biệt là những cổ động viên Tottenham thì kịch liệt phản đối những thông tin nói trên bất luận nó có là sự thật hay không bởi trong những năm vừa qua, Martin Jol đã gây dựng được một đội hình trẻ đầy triển vọng cho đội bóng của thủ đô London, điều mà những người tiền nhiệm của ông đã không mấy thành công.

Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, HLV của Spus đã làm yên lòng những người hâm mộ khi tuyên bố :"Tôi hoàn toàn có thể ra đi và tìm một đội bóng có khả năng tham dự Champions League nhung tôi đã quyết định ở lại đây vì tôi trung thành với Spurs."

"Tôi tin những “cậu bé” của tôi và họ cũng vậy. Đã có 5000 email của các cổ động viên và những cuộc gọi điện thoại nhằm khích lệ và ủng hộ tôi."

"Tôi biết rằng chủ tịch câu lạc bộ cũng rất ủng hộ tôi và mặc dù tôi biết mục tiêu lọt vào top 4 là cực kỳ khó khăn nhưng tốt hơn hết là chúng ta nên đặt kỳ vọng cao để mà hướng tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X