Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Jol nổi cáu

Thứ Hai 17/09/2007 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua đáng  thất vọng trước Arsenal, mâu thuẫn giữa HLV Martin Jol của Tottenham và tiền đạo Jermain Defoe vốn đã nóng nay lại càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Martin Jol đã gần như hết kiên nhẫn trước sự bạc nhược của Spurs

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn này là do Defoe, người đã không được ra sân trong  

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Thất bại trước Arsenal lại càng như thêm dầu vào lửa trước cái đầu nóng của HLV người Hà Lan. Sau trận đấu Jol nói như hét lên với Defoe: "Hãy ký hợp đồng mới nếu như cậu không muốn mãi mãi ngồi dự bị. Tôi thà để cậu ngồi đó chứ nhất quyết không để cho cậu gia nhập một đội bóng nào cả. Cậu muốn ra đi nhưng tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra."

Hiện tại, áp lực lên HLV Martin Jol đang là rất lớn. Tháng trước chủ tịch của Spurs, Daniel Levy đã ra tối hậu thư cho Jol là nếu như chiến lược gia người Hà Lan không đưa được Tottenham lọt vào tốp bốn thì sẽ không còn chỗ cho ông trên băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên sau 6 vòng đấu đội bóng thành London vẫn chỉ dậm chân tại chỗ với duy nhất một chiến thắng và một trận hòa, tạm thời đứng ở vị trí thứ tư...từ dưới lên. Xem ra chiếc ghế của Martin Jol đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X