Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Jol đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Hai 27/08/2007 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua kém may mắn trước đội chủ nhà Manchester United, HLV Martin Jol của Tottenham đổ lỗi cho trọng tài Howard Webb đã từ chối cho đội bóng của ông được hưởng một quả penalty.

Hai bộ mặt khác nhau của hai HLV sau trận đấu

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Martin Jol một mực cho rằng trọng tài Webb đã mắc sai lầm khi đã bỏ qua tình huống ở phút thứ 66 khi mà hậu vệ Wes Brown đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

"Theo tôi, đó là một quả penalty." Jol cho biết: "Brown đã dùng tay và cản phá như một thủ môn. Thậm chí bóng đã chạm vào một phần cánh tay của cậu ấy và đó là một quả phạt đền. Và nếu chúng tôi được hưởng quả phạt này, Spurs mới là đội giành chiến thắng ."

Thực ra khi xem lại pha quay chậm, rõ ràng bóng chạm vào ngực của Brown chứ không phải vào tay như Jol nghĩ. Tuy nhiên, vị HLV người Hà Lan vẫn khăng khăng đó là một quả 11m và cho rằng trọng tài đã thiên vị.

"Nếu bạn là cổ động viên của MU, bạn sẽ nói rằng bóng chạm vào ngực của cậu ấy. Còn ngược lại, bạn sẽ nói rằng quyết định đó đã chống lại chúng tôi."

Về phía "Quỷ đỏ", HLV Alex Ferguson phát biểu: "Mới đầu tôi cũng nghĩ đó là một quả penalty, nhưng khi tôi xem lại pha quay chậm thì mọi chuyện không phải như vậy. Bóng đã chạm vào ngực của Wes chứ không phải vào tay. Ngay bản thân cậu ấy cũng đã nói với tôi như vậy. Tôi chắc chắn đây là một quyết định chính xác của trọng tài."

Tình huống mà Jol cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm

Bên cạnh đó Sir Alex cũng thừa nhận trong chiến thắng của MU, các học trò của ông đã vào trận rất thiếu tự tin: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã không tự tin. Đã có quá nhiều áp lực và một số cầu thủ đã vào trận với tâm lý lo lắng. Đó chính là nguyên nhân khiến họ chơi không được tốt. Tottenham cũng đang ở tình cảnh khó khăn và chịu nhiều áp lực như chúng tôi do đó chiến thắng được họ sẽ giúp các cầu thủ tự tin lên rất nhiều."

Sau chiến thắng đầu tiên này, Manchester United đã có được 5 điểm sau bốn lượt trận, tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 và kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

Bảng chấm điểm các cầu thủ trận MU - Tottenham (theo tờ The Sun)
 

MAN UTD
TOTTENHAM
Edwin Van Der Sar6Paul Robinson6
Wes Brown  4Pascal Chimbonda6
Rio Ferdinand5Ricardo Rocha7
Nemanja Vidic5Anthony Gardner  7
Patrice Evra6Young-Pyo Lee6
Nani7Steed Malbranque6
Owen Hargreaves6Jermaine Jenas6
Michael Carrick5Tom Huddlestone  6
Paul Scholes5Gareth Bale - Cầu thủ xuất sắc nhất trận8
Ryan Giggs  5Dimitar Berbatov  7
Carlos Tevez6Robbie Keane6
Dự bị: Eagles (thay Carrick) 4, Fletcher (thay Tevez) 4
Dự bị: Zokora (thay Rocha) 3, Taarabt (thay Lee Young Pyo) 5, Defoe (thay Keane) 4

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X